Người thân bàng hoàng, xót thương cô gái trẻ tử vong khi đi cùng xe với nhóm YouTuber Nam Ok trong vụ tai nạn thảm khốc

Người thân bàng hoàng, bạn bè đau xót để lại lời chia buồn khi biết tin cô gái trẻ tử vong khi cùng ngồi trên chiếc ô tô với nhóm Nam Ok thời điểm xảy ra tai nạn.

Liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào chiều ngày 4/10, tối nay, Phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, bước đầu đã xác định được danh tính 2 người tử vong trong vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng làm 3 người chết, 3 người bị thương.

Người thân bàng hoàng, xót thương cô gái trẻ tử vong khi đi cùng xe với nhóm YouTuber Nam Ok trong vụ tai nạn thảm khốc-1
Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 3 người tử vong

Vụ tai nạn xảy ra vào chiều 4/10, tại tỉnh lộ 285, thuộc địa phận giáp ranh xã Trung Chính và thị trấn Thứa, huyện Lương Tài, Bắc Ninh. Thời điểm trên, xe ô tô Kia BKS 98A-206.33 do N.V.N., SN 2.000, trú ở Tân Yên, Bắc Giang điều khiển, trên xe có 5 người theo hướng cầu Chanh đi cầu Phương đã va chạm với xe ô tô tải BKS 99C-145.12 (chưa xác định người điều khiển) đi hướng thị trấn Thứa về Lai Hạ.

Vụ tai nạn khiến 2 nam thanh niên và một cô gái đi cùng xe tử vong. Công an huyện Lương Tài đã đến ngay hiện trường phối hợp với các đơn vị chức năng đưa người bị nạn đi cấp cứu, khám nghiệm, điều tra vụ tai nạn.

Người thân bàng hoàng, xót thương cô gái trẻ tử vong khi đi cùng xe với nhóm YouTuber Nam Ok trong vụ tai nạn thảm khốc-2

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng nói trên đã khiến nhiều người bàng hoàng. Nhiều người thân, bạn bè và cộng đồng mạng đã vào trang cá nhân của các nạn nhân xấu số để lại lời chia buồn, thương tiếc.

Trên trang Facebook của cô gái tên H. - vừa qua đời sau vụ tai nạn, một người thân không giấu được đau lòng, không dám tin người em đã ra đi. "Đời người thật vô thường, không biết trước được ngày mai ra sao, nên sống với nhau được ngày nào thì trân trọng nhau ngày đó. Chị hối hận vì đã giận em, 2 tháng nay chị không nói chuyện với em. Chị biết em còn thương chị nhiều, mà chị giận nên em không dám nói. Giờ thì em đi mãi mãi rồi, chị biết nói chuyện với ai đây. Chị làm sao mà được ôm em nữa đây. Chị thật sự nhớ em lắm".

Người thân bàng hoàng, xót thương cô gái trẻ tử vong khi đi cùng xe với nhóm YouTuber Nam Ok trong vụ tai nạn thảm khốc-3

Bên dưới phần bình luận cũng nhiều người để lại lời tiếc thương, "Yên nghỉ bạn nhé", "Đọc được tin mà bàng hoàng quá", "Ngủ thật ngon em gái nhé. Đau lòng quá, chẳng dám tin là sự thật. Tai nạn đã cướp em đi rồi".

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-than-bang-hoang-xot-thuong-co-gai-tre-tu-vong-khi-di-cung-xe-voi-nhom-youtuber-nam-ok-trong-vu-tai-nan-tham-khoc-162210410232446790.htm

Nam Ok

YouTuber


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.