Người thân đau đớn tại lễ tang của 3 mẹ con tử vong dưới sông Bắc Giang: "Thương 2 đứa bé đẹp và ngoan lắm, con nhỏ mới 8 tháng mà xảy ra cơ sự này"

Tin ba mẹ con mất cùng lúc khiến ai nấy có mặt trong tang lễ đều bàng hoàng, đau xót. Chị N. ra đi khi còn rất trẻ, đau đớn hơn người con trai út của chị mới chỉ có 8 tháng tuổi, cô con gái đầu mới 4 tuổi.

Liên quan đến vụ việc 3 mẹ con tử vong dưới sông ở Bắc Giang, sáng 6/7 PV tìm về nhà riêng của nạn nhân để tìm hiểu rõ hơn câu chuyện đau lòng trên.

Người thân đau đớn tại lễ tang của 3 mẹ con tử vong dưới sông Bắc Giang: Thương 2 đứa bé đẹp và ngoan lắm, con nhỏ mới 8 tháng mà xảy ra cơ sự này-1

Nơi phát hiện thi thể 3 mẹ con nạn nhân.

Thời điểm PV có mặt, người thân và hàng xóm đang tổ chức lễ tang cho 3 nạn nhân. Ba người tử vong được xác định là người mẹ và hai đứa con ruột.

Danh tính người mẹ là chị Hà Thị N. (SN 1984, trú tại thôn Phi Mô, xã Phi Mô, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang). Hai cháu bé con chị N. được xác định là Trần Đại Q. (SN 2016) và Trần Thị Kim N. (SN 2019).

Người thân đau đớn tại lễ tang của 3 mẹ con tử vong dưới sông Bắc Giang: Thương 2 đứa bé đẹp và ngoan lắm, con nhỏ mới 8 tháng mà xảy ra cơ sự này-2

Nhận được tin buồn, khá đông hàng xóm, bạn bè đã đến nhà, thắp hương chia buồn với gia đình chị N.. Đại diện chính quyền xã và chính quyền huyện Lạng Giang đã đến động viên, chia sẻ mất mát với gia đình.

Tin ba mẹ con mất cùng lúc khiến ai nấy có mặt trong tang lễ đều bàng hoàng, đau xót. Chị N. ra đi khi còn rất trẻ, đau đớn hơn người con gái út của chị mới chỉ có 8 tháng tuổi, bé trai đầu mới 4 tuổi.

Ông Trần Văn Hiền - chú của nạn nhân cho hay, ba mẹ con chị N. đi khỏi nhà từ ngày 3/7, phía gia đình đã đi tìm nhưng không thấy.

Người thân đau đớn tại lễ tang của 3 mẹ con tử vong dưới sông Bắc Giang: Thương 2 đứa bé đẹp và ngoan lắm, con nhỏ mới 8 tháng mà xảy ra cơ sự này-3

Ông Hiền chia sẻ với PV.

Đến chiều ngày hôm qua (5/7) phía gia đình nhận được tin tìm thấy thi thể ba mẹ con ở dưới khu vực sông Thương thuộc xã Đồng Sơn (thành phố Bắc Giang).

Nhận được tin, gia đình và người thân chị N. đã chạy vội đến hiện trường thì bàng hoàng phát hiện 3 mẹ con chị đã tử vong. Người con trai út nằm sau lưng mẹ, bụng còn quấn chiếc dây địu với mẹ.

"Tại hiện trường, công an thông báo N. có để lại một bức thư trong cốp xe máy, nội dung nhắn bảo đừng đi tìm N. Sau đó, gia đình nhận thi thể 3 mẹ con về làm tang lễ. Thông tin 3 mẹ con tử vong trong tư thế buộc chặt nhau là không đúng, chỉ có cháu út khi đi xe máy mẹ quấn địu để chạy xe", ông Hiền nói.

Người thân đau đớn tại lễ tang của 3 mẹ con tử vong dưới sông Bắc Giang: Thương 2 đứa bé đẹp và ngoan lắm, con nhỏ mới 8 tháng mà xảy ra cơ sự này-4

Tang lễ của ba mẹ con chị N.

Nói thềm về người cháu, ông Hiền cho hay, chị N. và chồng đều là công nhân, làm việc tại một công ty gần nhà. Cả hai người đều hiền lành, chịu khó, tuy nhiên chị N. sống có chút khép kín. Hằng ngày cả hai vợ chồng đi làm, con gửi nhà ông bà nội chăm sóc.

Nói về nguyên nhân dẫn đến cái chết của ba mẹ con, ông Hiền cho hay, cuộc sống gia đình chị N. không tránh khỏi những mâu thuẫn nhưng không đến mức phải tự tử.

N. sau khi sinh người con thứ 2 tính tình không được như trước, có dấu hiệu mắc bệnh trầm cảm sau sinh. Chuyện buồn không ai mong muốn, hiện gia đình đang tổ chức tang lễ, sáng mai đưa thi thể 3 mẹ con về nơi an nghỉ cuối cùng.

Người thân đau đớn tại lễ tang của 3 mẹ con tử vong dưới sông Bắc Giang: Thương 2 đứa bé đẹp và ngoan lắm, con nhỏ mới 8 tháng mà xảy ra cơ sự này-5

Người thân, hàng xóm đến chia buồn với gia đình 3 mẹ con.

Theo chị T. (em dâu chị N.) kể lại, vào tối 2/7 trước khi chị N. cùng hai con nhỏ bỏ đi, vợ chồng chị có về nhà ăn cơm. Tuy nhiên, hôm đó mọi người gọi thì chị N. bảo ăn rồi và đóng cửa ở trong phòng không ra ngoài. Nghĩ chị N. mệt nên không ai gọi nữa.

Đến sáng ngày 3/7, chị N. ôm hai con nhỏ rồi xin phép gia đình chồng để sang nhà bố mẹ đẻ cách đó vài km chơi. Người thân tưởng chị đưa con đi chơi bình thường rồi về nên không mảy may nghi ngờ gì.

Thế nhưng đến chiều tối cùng ngày, anh H. không thấy vợ con về nên gọi điện sang gia đình bố mẹ vợ thì nhận tin chị N. không đưa các con về chơi.

Lúc này, người thân gọi điện cho bạn bè, tìm kiếm khắp nơi thì được biết chị N. gửi xe máy cho một người bạn. Khám xe, công an phát hiện trong cốp xe máy có một lá thư gửi lại cho người thân.

Bà Ân (dì chồng chị N.) liên tục rớm nước mắt. Bà Ân cho hay, do ở xa nên thi thoảng mới ghé về quê thăm hỏi mọi người, bà rất đau đớn khi nghe tin các cháu qua đời.

"Thương cho hai đứa bé đẹp và ngoan lắm. Thằng cu lớn ngoan ngoãn, hiền lành và rất nghe lời. Cháu gái nhỏ mới 8 tháng tuổi nhưng trộm vía kháu khỉnh đáng yêu vậy mà giờ xảy ra cơ sự đau lòng này", bà Ân nói.

Trước đó, ngày 5/7, người dân xã Đồng Sơn, TP Bắc Giang phát hiện thi thể 3 mẹ con chị N. nổi trên sông Thương đoạn qua địa bàn nên trình báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng tỉnh Bắc Giang có mặt tại hiện trường, đưa thi thể lên bờ đồng thời khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua khám nghiệm sơ bộ, lực lượng chức năng xác định các nạn nhân tử vong trước đó chưa đầy 24 giờ. Thi thể 3 mẹ con chị N. sau đó được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nguoi-than-dau-don-tai-le-tang-cua-3-me-con-tu-vong-duoi-song-bac-giang-tim-thay-thu-tuyet-menh-trong-cop-xe-may-chau-ut-moi-8-thang-tuoi-220206714296360.htm

thi thể 3 mẹ con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.