Người thân nữ sinh 14 tuổi bị làm nhục, ép hút thuốc lá: Các phụ huynh đến truy vấn, trách móc, "xin lỗi cho xong"

Người thân của nữ sinh cảm thấy rất bức xúc trước cách người lớn ứng xử trong vụ việc.

Liên quan tới vụ nữ sinh 14 tuổi bị làm nhục, ép hút thuốc lá, chị N.T.M (37 tuổi, ở Hà Nội) - người thân của em T. đã có những chia sẻ mới nhất. Chị M. cho biết, các phụ huynh có con hành hạ, ép bạn hút thuốc lá đã tới xin lỗi nữ sinh.

Tuy nhiên thay vì hỏi thăm, động viên thì những ông bố, bà mẹ này lại truy vấn, trách móc và không hề quan tâm tới cảm xúc của cháu. Chị M. cho rằng, họ xin lỗi như thể “xin lỗi cho xong”.

“Họ không ý thức được hoặc rất vô cảm về việc con họ gây ra nghiêm trọng như thế nào", chị M. chia sẻ trên tờ Công Thương.

Người thân nữ sinh 14 tuổi bị làm nhục, ép hút thuốc lá: Các phụ huynh đến truy vấn, trách móc, xin lỗi cho xong-1
Bé gái bị các bạn học đánh đập một cách dã man (Ảnh cắt từ video)

Chị rất bức xúc khi nói về sự thờ ơ của người lớn và nhận thấy đây là thái độ phổ biến của việc xem nhẹ lỗi lầm của con mình, chỉ chú trọng đổ lỗi cho trẻ con mà không tìm hiểu nguyên nhân sâu xa.

Trong khi đó, anh M.N.H – bố nữ sinh cho biết, mỗi ngày trôi qua, diễn biến tâm lý của con gái anh rất bất ổn. Khi người nhà mua đồ cho ăn, cô bé tỏ ra sợ hãi, lo lắng và nghĩ rằng trong đồ ăn có độc. Phải đến khi người thân thử đồ ăn, trấn an thì cháu mới dám ăn.

Mỗi khi có người đến hỏi thăm, cháu đều sợ và nghĩ có họ đến theo dõi. Người thân luôn phải động viên, túc trực bên cạnh.

Người thân nữ sinh 14 tuổi bị làm nhục, ép hút thuốc lá: Các phụ huynh đến truy vấn, trách móc, xin lỗi cho xong-2
Nữ sinh đang được người thân chăm sóc ở bệnh viện (Ảnh: PNVN)

Trước đó, mạng xã hội đang lan truyền nhiều video, hình ảnh về một bé gái bị nhiều bạn học ép hút thuốc lá, lột đồ, đánh đập một cách dã man.

Cụ thể, có 3 video độ dài 3 phút 10 giây, 16 giây và 55 giây. Trong đó, video thời lượng 3 phút 10 giây ghi lại cảnh bé gái này bị một nhóm bạn lấy vật giống thuốc lá (có giọng nói vọng vào nói đó là ma tuý, chất kích thích), bắt châm lửa và hút. Ngoài ra, nhóm bạn này còn nói bé gái thích hút ke hay bóng cười?

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 9/6, Giám đốc Công an TP. Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra, xác minh vụ việc.

Qua xác minh, Công an huyện Chương Mỹ đã làm rõ 7 trường hợp liên quan. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

 

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-than-nu-sinh-14-tuoi-bi-lam-nhuc-ep-hut-thuoc-la-cac-phu-huynh-en-truy-van-trach-moc-xin-loi-cho-xong-a433181.html

bạo lực học đường

hút thuốc lá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.