Người thân xác nhận đã tìm thấy thiếu nữ 16 tuổi mất tích khi vào TP.HCM làm "việc nhẹ lương cao"

Đại diện gia đình xác nhận đã tìm thấy cô gái Nguyễn Thị Thu Ngọc (16 tuổi) sau nhiều ngày mất tích.

Trưa 20/6, xác nhận với chúng tôi một người trong gia đình ông Nguyễn Văn Hương (53 tuổi, quê Phú Yên) cho hay đã tìm thấy em Nguyễn Thị Thu Ngọc (16 tuổi) sau nhiều ngày mất tích khi vào TP.HCM tìm "việc nhẹ lương cao". 

“Em chỉ nhận được tin là tìm thấy Ngọc rồi, hiện cha em đang ở Sài Gòn, còn lại em không biết”, một người chị của Ngọc nói. 

Người thân xác nhận đã tìm thấy thiếu nữ 16 tuổi mất tích khi vào TP.HCM làm việc nhẹ lương cao-1
Cha của Ngọc lao đao tìm con

Hiện, cha Ngọc là ông Nguyễn Văn Hương (53 tuổi) đã khóa máy, từ chối trả lời. Trước đó, ông Hương cho biết mọi tin tức về Ngọc ông giao hết lại cho con gái lớn là chị V. (tên viết tắt), còn ông bận việc gia đình. 

Chiều 5/6, ông Nguyễn Văn Hương đến công an địa phương (Phú Yên) và Công an phường 13, quận Bình Thạnh (TP.HCM) để  trình báo về vụ việc con gái ông là Nguyễn Thị Thu Ngọc (16 tuổi) đi xe khách từ Phú Yên vào TP.HCM và mất liên lạc suốt một tuần liền. 

Ông Hương cho biết cách đây khoảng 2 tháng, con gái ông được một người quen qua mạng rủ vào thành phố làm "việc nhẹ lương cao, ăn ở miễn phí".

Tối 14/6, sau khi thông tin trên báo chí và nhờ lực lượng chức năng TP.HCM hỗ trợ tìm con gái, gia đình ông Hương đã nhận được một số cuộc điện thoại yêu cầu đòi tiền "chuộc con". 

Sau nhiều ngày mong mỏi, gia đình đã thông báo tìm thấy con. 

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nguoi-than-xac-nhan-da-tim-thay-thieu-nu-16-tuoi-mat-tich-khi-vao-tphcm-lam-viec-nhe-luong-cao-222022206125633424.htm

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.