Người vi phạm Chỉ thị 16 chống đối tổ công tác phường nói 'áp lực mưu sinh và tiền nhà trọ'

Ông Vũ trình bày, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên cuộc sống rất khó khăn, ông phải ra đường kiếm sống, lo tiền nhà trọ.

Người vi phạm Chỉ thị 16 chống đối tổ công tác phường nói áp lực mưu sinh và tiền nhà trọ-1
Ảnh cắt từ clip vụ việc

Vụ hai mẹ con cô giáo tử vong: "Ai cũng bàng hoàng và đau lòng"  
13 người tụ tập trong 1 phòng sử dụng ma túy, test nhanh có một cô gái dương tính với SARS-CoV-2  
Khởi tố vụ án làm lây dịch liên quan nữ nhân viên từ TP.HCM về quê mắc COVID-19 vẫn đi chợ, ăn sáng; Thêm 2 BN COVID-19 tử vong  
Theo Người lao động, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân (TP.HCM) hôm qua cho biết đã tạm giữ hình sự Lê Văn Vũ (SN 1979) và em ruột Vũ là Lê Văn Ca (SN 1980, quê Hậu Giang; cùng tạm trú quận Bình Tân) để điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Công an cũng lấy lời khai, lập hồ sơ với hai con của ông Vũ là L.V.Q. (SN 2005) và con gái là L.T.T. (SN 2003) để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Những người trên trước đó buôn bán trên đường Lê Đình Cẩn, đoạn qua phường Tân Tạo (quận Bình Tân) vi phạm Chỉ thị 16 và có hành vi chống đối, tấn công tổ công tác phường.

Người vi phạm Chỉ thị 16 chống đối tổ công tác phường nói áp lực mưu sinh và tiền nhà trọ-2
Chiếc xe bị thu giữ. Ảnh: Người lao động

Theo thuật lại của Dân trí, sáng 9/7, ông Vũ và hai con điểu khiển xe máy kéo xe lôi tự chế đi bán rai củ ở đường Lê Đình Cẩn. 4 người trong tổ công tác của UBND phường Tân Tạo phát hiện họ vi phạm Chỉ thị 16 nên lập biên bản và tạm giữ tang vật.

Xôn xao clip người vi phạm Chỉ thị 16 giằng co với tổ công tác: Nhóm người có hành động chống đối
Tuy nhiên, Vũ và hai con không hợp tác, còn chống đối. Ông Ca, em Vũ, đi tới lấy điện thoại quay video sự việc. Ông Vũ cố lấy xe lôi bỏ chạy nhưng bị tổ công tác chặn lại rồi dẫn đến xô xát gây náo loạn khu vực.

PV Trần Kha/Thanh niên online ghi nhận, tại trụ sở công an, ông Vũ, ông Ca và con trai ông Vũ tỏ ra ăn năn, hối lỗi. Ông Vũ trình bày, 3 cha con ông thuê trọ trên đường Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên cuộc sống rất khó khăn, ông phải ra đường kiếm sống để lo mưu sinh và tiền nhà trọ.

Tuổi trẻ online cho hay, ông Vũ nói, do hôm trước số hàng còn tồn lại nên sáng 9/7, ông mang đi bán kiếm tiền để tới tháng đóng tiền nhà trọ.

"Hoàn cảnh mua bán mưu sinh, sống cảnh ở nhà thuê nhà mướn khổ lắm. Những gì tôi sai tôi nhận khuyết điểm, tôi mong muốn được xem xét, tha thứ cho tôi một lần và tôi cam kết sau này sẽ không tái diễn những sai trái", Tuổi trẻ online thuật lời ông Vũ.


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nguoi-vi-pham-chi-thi-16-chong-doi-to-cong-tac-phuong-noi-ap-luc-muu-sinh-va-tien-nha-tro-161211207011338156.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.