Người vợ bị chồng cũ tạt axit vì ghen tuông: “Con tha thứ và không muốn anh ấy đi tù”

Sau nhiều ngày điều trị, chị H. đã tỉnh và có thể nói chuyện được với những người thân trong gia đình.

Sau nhiều ngày điều trị, chị H. đã tỉnh và có thể nói chuyện được với những người thân trong gia đình. Dù bị chồng tạt axit nhưng chị vẫn sẵn sàng tha thứ.

XEM CLIP:

Câu chuyện buồn của nữ giáo viên bị chồng cũ tạt axit vì ghen tuông

Đã 2 tuần kể từ ngày xảy ra sự việc Nguyễn Văn Thông (SN 1983) tạt axit vào người vợ cũ là chị Đặng Thị H. (33 tuổi, ở Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội). 

Tại Viện Bỏng Quốc gia, chị H. giờ đã đã hồi tỉnh và có thể nói chuyện được với những người thân trong gia đình. Nhưng khi hỏi về những chuyện đã xảy ra với mình vào buổi chiều định mệnh ấy, chị chỉ lặng im không nói gì.

Trong suy nghĩ của chị H., chuyện gì qua thì cứ để trôi qua. Giờ đây điều chị quan tâm nhất đó là việc học hành của con gái, cũng như sức khỏe của những người thân trong gia đình khi suốt 2 tuần qua luôn phải túc trực để chăm sóc chị.

Người vợ bị chồng cũ tạt axit vì ghen tuông: Con tha thứ và không muốn anh ấy đi tù”-1

Chị H. không muốn nhắc đến chuyện cũ đã xảy ra.

Còn đối với chồng cũ, người đã tưới axit lên người chị ngay trước mặt bố vợ và con gái, sau nhiều ngày suy nghĩ, chị đã nói với mẹ rằng: “Con không muốn anh ấy đi tù, muốn đề nghị pháp luật không truy tố anh ấy, con tha thứ cho anh ấy…”.

Bà Bùi Thị Ngà (mẹ đẻ của Thông) cho biết từ hôm xảy ra sự việc, bà túc trực 24/24 bên cạnh để chăm sóc con dâu. Bà Ngà nói: “Dù gì thì H. vẫn là dâu con trong nhà, tôi phải có trách nhiệm cùng ông bà ngoại chăm sóc cho H.”.

Từ khi hồi tỉnh và có thể nói chuyện được, ngày nào chị H. cũng gọi điện về cho con gái (đang học lớp 2) để dặn dò con phải cố gắng học hành, đồng thời trao đổi với cô giáo của con gái để nắm bắt tình hình học tập của con.

Người vợ bị chồng cũ tạt axit vì ghen tuông: Con tha thứ và không muốn anh ấy đi tù”-2

Bà Ngà túc trực chăm sóc con dâu từ ngày xảy ra sự việc.

Còn đối với những người thân trong gia đình, chị H. luôn động viên mọi người giữ gìn sức khỏe, ăn nhiều vì chặng đường phía trước còn dài. “Từ hôm chuyển khoa đến nay, cứ lúc nào mở mắt ra con tôi cũng bảo: “Mẹ phải ăn nhiều vào để giữ gìn sức khỏe và đừng buồn nhé”. Khi đó, tôi cố không khóc trước mặt con và động viên, an ủi con hãy an tâm chữa bệnh, còn mọi việc thì có mọi người lo rồi”, bà Ngà chia sẻ.

Nói về người con trai của mình bà Ngà cho biết, kể từ ngày xảy ra sự việc, rồi đến khi bị truy tố và bắt tạm giam, gia đình bà cũng như phía gia đình thông gia chưa được gặp. Tuy nhiên, trong suy nghĩ của bà chắc chắn giờ này anh Thông đang tỏ sự hối hận.

“Từ bé và cho đến giờ này, tôi rất hiểu thằng con trai tôi. Nó rất hiền lành, chỉ là một giây phút thiếu kiềm chế nên mới làm việc dại dột. Thực tế, con trai tôi rất tình cảm, thương vợ con và có trách nhiệm với gia đình”, bà Ngà buồn bã.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 24/3, tại khu vực chợ Vân, thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm, Hà Nội, chị Đặng Thị H. đã bị chồng cũ là Phạm Văn Thông tạt axit khiến gần như bỏng toàn bộ cơ thể..

Sau khi vào cuộc điều tra, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Gia Lâm (TP.Hà Nội) đã khởi tố bị can Nguyễn Văn Thông về tội "Cố ý gây thương tích". Thông khai nhận do mâu thuẫn chuyện tình cảm nên đã có hành động như vậy.

Theo Lê Phương (Khám phá)

tạt axit

ghen tuông

Ly hôn


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.