Người vợ cắt đứt "của quý" của chồng: "Khi thực hiện hành vi đồi bại với con gái tôi anh ta còn dùng điện thoại quay lại clip"

Sau khi phát hiện chồng mình đã dùng các thủ đoạn đê hèn để đe dọa, ép buộc con gái phải quan hệ tình dục, thậm chí còn quay lại clip đã khiến chị N. đã không kiềm chế được cơn tức giận mà “làm liều”.

Liên quan đến vụ vợ dùng dao cắt đứt "của quý" của chồng xảy ra tại xã Chiềng Hặc (huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La), lãnh đạo UBND xã Chiềng Hặc cho biết, do mâu thuẫn gia đình nên người vợ là chị H.T.N. (SN 1986) đã dùng dao cắt đứt lìa bộ phận sinh dục của người chồng tên N.V.H. (SN 1993).

Chị N. có 1 con gái riêng đang học lớp 9. Quá trình chung sống, anh H. nhiều lần có hành vi thiếu đứng đắn với cháu bé. Vì vậy, chị N. đã mua camera đặt tại đầu giường của con gái.

Sau khi phát hiện sự việc qua camera, khuya ngày 19/3, chị N. dùng con dao mua trước đó cắt đứt lìa "của quý" của chồng.

Để có cơ sự như hôm nay, trước đó bản thân chị N. đã chịu quá nhiều ấm ức từ người chồng thứ hai này. 

Người vợ cắt đứt của quý của chồng: Khi thực hiện hành vi đồi bại với con gái tôi anh ta còn dùng điện thoại quay lại clip-1
Chị N. cho biết, H. đã xâm hại con gái riêng của chị hơn 2 năm nay, thậm chí còn xâm hại nhiều lần và còn quay lại clip.

Được biết, chị N. là người dân tộc Thái, vốn mộc mạc, chịu thương chịu khó và là lao động chính trong gia đình. Hàng ngày chị ra ngoài mưu sinh, chồng ở nhà với 3 con. Quá trình chung sống, Ng.V.H. nhiều lần hành hung, đánh đập chị và con nhỏ.

Mỗi khi vợ chồng mâu thuẫn, chị N. còn phải nghe chồng kể về những mối quan hệ tình cảm bên ngoài của anh ta.

Năm 2019, phát hiện chồng ngoại tình, chị N. đã làm đơn xin ly hôn. Nhưng trước sự khuyên giải của mọi người, lại ngẫm cảnh mình đã từng một lần đổ vỡ hôn nhân, rồi nghĩ đến các con, chị đã rút đơn ly hôn.

Thời gian mới đây, chị N. phát hiện chồng mình đã dùng các thủ đoạn đê hèn để đe dọa, ép buộc con gái phải quan hệ tình dục, thậm chí chuyện đồi bại này đã xảy ra hơn 2 năm nay.

Mặc dù sự việc đã diễn ra từ lâu nhưng con gái không dám kể với chị N. vì bị H. đe dọa "nếu kể tao sẽ giết cả mày lẫn mẹ mày". Theo chị N., khi thực hiện hành vi đồi bại, H. còn dùng điện thoại để quay clip lưu lại.

Người vợ cắt đứt của quý của chồng: Khi thực hiện hành vi đồi bại với con gái tôi anh ta còn dùng điện thoại quay lại clip-2
Căn nhà của chị N. - nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Lê Nguyệt.

Trong lúc đau khổ, chị đã ra ngoài uống rượu cùng một số người bạn. Đêm muộn về nhà, thấy chồng không mặc quần áo nằm trên giường ngủ (đối diện là giường ngủ của 3 con), trong cơn quẫn chí, chị N. xuống bếp lấy dao thái thịt mới mua cắt đứt rời bộ phận sinh dục của chồng.

Sau đó chị phóng xe máy, mang con dao và bộ phận sinh dục của chồng ra đường Quốc lộ vứt bỏ rồi đến công an tự thú, khai nhận hành vi của mình, đồng thời trình báo sự việc con gái bị xâm hại tình dục.

Hiện CQĐT đã thu giữ con giao, còn bộ phận sinh dục của chồng chị N. không tìm thấy.

Theo chị N., hiện chị rất hối hận vì hành động dại dột của bản thân. Nếu thời gian quay lại, chị sẽ không hành động như vậy mà sẽ mang bằng chứng về hành vi đồi bại của chồng lên cơ quan công an. Tuy nhiên, trong lúc tâm lý bị kích động, chị đã không làm chủ được bản thân.

Phân tích tình huống pháp lý trên, Tiến sĩ, luật sư Đặng Văn Cường (Trưởng Văn phòng luật sư Chính Pháp) cho rằng, hành vi của chị N. là cố ý gây thương tích.

Theo phân tích của luật sư, nếu có căn cứ cho thấy nạn nhân đã thực hiện hành vi dâm ô hoặc các hành vi khác xâm hại tình dục đối với con riêng của vợ, CQĐT cũng có thể xử lý hình sự người này về tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi hoặc các tội danh khác về tình dục nếu hành vi thỏa mãn các dấu hiệu cấu thành tội phạm.

Trong trường hợp có căn cứ cho thấy người đàn ông này đã có hành vi xâm hại tình dục đối với con riêng của vợ dẫn đến hậu quả người vợ thực hiện hành vi cắt dương vật của người chồng, đây sẽ được xác định là tình tiết phạm tội do tinh thần bị kích động mạnh.

Khi đó, người vợ sẽ được áp dụng tình tiết là người phạm tội có lỗi một phần nên sẽ được giảm nhẹ một phần trách nhiệm hình sự.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-vo-cat-dut-cua-quy-cua-chong-khi-thuc-hien-hanh-vi-doi-bai-voi-con-gai-toi-anh-ta-con-dung-dien-thoai-quay-lai-clip-16222240314541021.htm

cắt của quý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.