Người vợ xinh đẹp "mất tích" sau khi đi giao mỹ phẩm: Do giận chồng nên bỏ đi

Sau 3 ngày cắt liên lạc với chồng con, người vợ xinh đẹp đã trở về nhà trong tâm lý khá hoảng loạn.

Sau 3 ngày cắt liên lạc với chồng con, người vợ xinh đẹp đã trở về nhà trong tâm lý khá hoảng loạn. Tuy nhiên, sau khi ổn định, cô cho biết không bị ai bắt cóc, cũng không sang Campuchia đánh bài như tin đồn trước đó.

Vợ bỏ về nhà họ hàng chơi, chồng thông báo mất tích

Tối ngày 9/4, thông tin với chúng tôi về tình hình của chị Trần Thị Như Quỳnh (23 tuổi), anh Lê Hoàng Bảo (chồng chị Quỳnh, xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh) cho biết rất vui mừng vì vợ mình đã trở về nhà trong an toàn sau những ngày mất liên lạc với gia đình.

"Tâm trạng tôi rất vui, cả gia đình cảm thấy phấn chấn tinh thần hơn khi thấy vợ tôi trở về nhà bình an. Vợ được xe khách chở về tận nhà. Lúc trở về, cô ấy vẫn còn mệt mỏi và hơi hoảng loạn về tâm lý", anh Bảo chia sẻ.

Theo anh Bảo, chị Quỳnh trở về nhà lúc 19h40 tối cùng ngày. Sau khoảng vài tiếng nghỉ ngơi, lấy lại sức khỏe cũng như ổn định về tinh thần, chị Quỳnh mới cho chồng biết đã đi đâu trong những ngày trước đó.

Người vợ xinh đẹp mất tích sau khi đi giao mỹ phẩm: Do giận chồng nên bỏ đi - Ảnh 1.

Người vợ xinh đẹp đã trở về nhà. Ảnh: beatvn

Nói về nguyên nhân mất tích bí ẩn trong nhiều ngày, chị Quỳnh chia sẻ với chồng rằng chị đi giao hàng ở khu vực giáp ranh giữa địa bàn tỉnh Bình Dương và Tây Ninh. Sau đó, chị Quỳnh bỏ xe máy tại bến xe Dầu Tiếng (Bình Dương) rồi đón xe khách xuống nhà người cô ruột ở Đồng Tháp.

Mặc dù đi xa như vậy nhưng chị Quỳnh không thông báo với chồng và 2 con được biết để gia đình yên tâm. Theo anh Bảo, từ trước giờ mỗi khi đi giao hàng hay đi đâu, chị Quỳnh đều nói và về nhà liền sau đó. Tuy nhiên lần này chị bỏ về nhà họ hàng chơi mấy ngày và cắt liên lạc khiến người chồng tội nghiệp phải lặn lội khắp nơi để tìm kiếm.

Thậm chí, vì thương nhớ vợ, mong người mẹ sớm về với hai đứa con thơ nên anh Bảo còn qua tận biên giới Việt Nam – Campuchia khi có thông tin chị Quỳnh nghi bị bắt cóc bên đó.

Cắt liên lạc vì giận chồng

Người chồng gần như mất ăn mất ngủ vì thương nhớ vợ, hai đứa con thơ khóc suốt vì nhớ mẹ. Cuối cùng, sau 4 ngày rời khỏi nhà, chị Quỳnh cũng trở về và gia đình nhỏ lại đoàn tụ trong niềm hạnh phúc.

"Bây giờ cô ấy về là mừng rồi, tôi cũng không trách móc gì. Chỉ mong vợ ổn định sức khỏevà tinh thần", anh Bảo chia sẻ tâm trạng sau khi vợ về nhà.

Nói về nguyên nhân vì sao về nhà bà cô chơi chơi mà không liên lạc với chồng con, anh Bảo cho biết: "Do cô ấy giận hờn tôi. Trước đó, trong lúc cho con ăn tôi có hơi la rầy nên cô ấy giận. Vì thế tự ý bỏ đi mà không nói với tôi".

Người vợ xinh đẹp mất tích sau khi đi giao mỹ phẩm: Do giận chồng nên bỏ đi - Ảnh 2.

Anh Bảo đăng tin tìm vợ nhiều ngày trước khi chị Quỳnh trở về. Ảnh: gia đình cung cấp.

Chị Quỳnh về nhà họ hàng ở Đồng Tháp chơi vài ngày để nguôi giận chồng mình. Sau khi vợ về nhà kể đầu đuôi câu chuyện, anh Bảo cũng cảm thấy có lỗi với vợ.

Được biết, trước đó người vợ có lên trang Facebook cá nhân để thông báo cho mọi người cũng như chồng biết về tình hình của mình để gia đình yên tâm, không lo lắng. Tuy nhiên, hiện tại do vợ mới trở về nhà, nên anh Bảo cũng chưa kịp hỏi gì nhiều.

Xung quanh thông tin chị Quỳnh trở về nhà sau bao ngày mất tích, nhiều người nghi ngờ đây là trò đùa cặp vợ chồng này cố tình tạo ra để câu like, nhằn giúp việc bán hàng online thuận lợi hơn. Chia sẻ về vấn đề này, anh Bảo chỉ biết ngậm ngùi cười trừ vì cho rằng dư luận chín người mười ý và không quan tâm những lời nói đó.

Theo Tứ Quý (Thời Đại)


Mỹ phẩm

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.