Nguồn gốc loại bánh khiến 3 phụ nữ bị ngộ độc ma tuý sau khi ăn

Một nhóm khách thuê nhà mở tiệc rồi rời đi, còn lại thức ăn thừa trong đó có bánh quy. Sau đó 3 nữ tạp vụ được thuê đến dọn dẹp và ăn cùng loại bánh này dẫn đến ngộ độc ma tuý.

Ngày 9/12, Công an TP.Thủ Đức, TP.HCM cho biết đang khẩn trương làm rõ nguyên nhân, truy xét những người liên quan đến vụ việc 3 nữ tạp vụ bị ngộ độc ma tuý sau khi ăn bánh.

Danh tính 3 người bị ngộ độc được xác định là chị Đoàn Thị Ph. (38 tuổi, ngụ TP. Thủ Đức), chị Phan Thị H. (43 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) và chị Phù Thị Kim H. (31 tuổi, ngụ quận 4, cùng TP.HCM).

Theo cơ quan chức năng, ngày 7/12, một nhóm khách thuê căn nhà trong hẻm 189C Nguyễn Văn Hưởng (phường Thảo Điền) để tổ chức tiệc. Tiệc xong, cả nhóm khách ra về, còn lại nhiều đồ ăn và thức uống thừa.

Nguồn gốc loại bánh khiến 3 phụ nữ bị ngộ độc ma tuý sau khi ăn-1

Căn nhà (bên phải) nơi khách thuê mở tiệc

Sau đó, chủ nhà thuê 4 nữ tạp vụ đến dọn dẹp. Trong lúc dọn dẹp, có 3 người thấy trên bàn có có một loại bánh giống bánh quy là thức ăn còn thừa sau tiệc nên đã lấy ăn.

Sau khi ăn bánh, cả 3 nữ tạp vụ xuất hiện triệu chứng lơ mơ, mất khả năng tương tác nên được đưa đi cấp cứu.

Tại Bệnh viện Lê Văn Thịnh, bác sĩ đã thăm khám, xét nghiệm nước tiểu, kết quả cả 3 người đều dương tính với chất ma túy dạng cần sa. Hiện cả 3 người đang được điều trị tại đây.

Người nhà 3 nữ tạp vụ cũng cho biết trước 1 giờ xảy ra triệu chứng, cả 3 người này nói đã ăn một loại bánh giống bánh quy, không rõ nguồn gốc, không rõ bánh của ai.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường căn nhà đã phát hiện khoảng 40 vỏ bong bóng, nhiều thức ăn, đồ uống và một loại bánh giống bánh quy.

Theo Phụ nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nguon-goc-loai-banh-khien-3-phu-nu-bi-ngo-doc-ma-tuy-sau-khi-an-20231209145041337.htm

ma túy

ngộ độc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.