Nguyên nhân ban đầu vụ người phụ nữ bị sát hại trên phố Hoàng Hoa Thám

Sau khi giết người phụ nữ ở phố Hoàng Hoa Thám, nghi phạm lẩn trốn khoảng 4 tiếng thì bị công an bắt giữ.

Ngày 26/11, Chủ tịch UBND quận Tây Hồ cho biết, Công an quận đã bắt được nghi phạm đâm tử vong người phụ nữ trên phố Hoàng Hoa Thám (phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội). 

Nghi phạm được xác định là Hoàng Ngọc Chiến (37 tuổi, trú phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội). Chiến bị bắt khi đang lẩn trốn ở nhà người quen ở xã Liên Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội, cách hiện trường hơn 20km.

Nguyên nhân ban đầu vụ người phụ nữ bị sát hại trên phố Hoàng Hoa Thám-1
Nghi phạm Chiến bị cơ quan công an bắt giữ. Ảnh CAND

Trước đó, khoảng 11h50 ngày 25/11, tại khu vực số nhà 406, phố Hoàng Hoa Thám, phường Thụy Khuê xảy ra vụ án mạng. Nạn nhân là bà H. (SN 1971, ở phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ), là người bán hàng nước tại địa chỉ trên.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Tây Hồ đã có mặt tại hiện trường phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP Hà Nội điều tra, truy bắt hung thủ.

Theo cơ quan công an, sau khi gây án, nghi phạm Hoàng Ngọc Chiến đi xe buýt về xã Liên Hà, Đan Phượng để lẩn trốn. Tại đây, Chiến đã bị lực lượng Cảnh sát hình sự bắt giữ. 

Nguyên nhân ban đầu vụ người phụ nữ bị sát hại trên phố Hoàng Hoa Thám-2
Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: An Khánh

Cơ quan Công an cũng đã thu được con dao nghi phạm dùng để gây án do đối tượng vứt lại gần khu vực xảy ra vụ việc. 

Tại cơ quan công an, ban đầu Chiến khai nhận, có mâu thuẫn với cháu của nạn nhân.

Hiện cơ quan công an vẫn đang lấy lời khai của nghi phạm, mở rộng điều tra vụ việc.  

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nguyen-nhan-ban-dau-vu-nguoi-phu-nu-bi-sat-hai-tren-pho-hoang-hoa-tham-2084730.html

giết người

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.