Nguyên nhân người đàn ông tử vong trong tư thế ngồi ở căn nhà khoá trái suốt 5 ngày

Qua khám nghiệm, công an xác định người đàn ông tử vong trong nhà khoá trái cửa cách đây khoảng 5 ngày và đã phân huỷ. Bước đầu nguyên nhân được xác là do ông Thịnh đột quỵ tử vong.

Qua khám nghiệm, công an xác định người đàn ông tử vong trong nhà khoá trái cửa cách đây khoảng 5 ngày và đã phân huỷ. Bước đầu nguyên nhân được xác là do ông Thịnh đột quỵ tử vong.

Ngày 4/2, Công an huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai cho biết, đã bàn giao thi thể ông Chu Văn Thịnh (51 tuổi, quê tỉnh Bình Định, ngụ xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất) cho gia đình tổ chức mai táng.

Trước đó, sáng 2/2, người dân phát hiện có mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ căn nhà của ông Thịnh. Mọi người tìm kiếm xung quanh nhưng không thấy gì vì tưởng có xác động vật chết.

Chiều cùng ngày, mọi người thấy đèn điện trước cửa nhà vẫn sáng, không thấy ông Thịnh. Lúc này, mọi người kiểm tra thì phát hiện ruồi nhặng bâu đầy cửa nhà của ông Thịnh nên người dân đã bắc thang nhìn vào bên trong kiểm tra.

Đồng Nai: Nguyên nhân người đàn ông tử vong trong tư thế ngồi ở căn nhà khoá trái suốt 5 ngày - Ảnh 1.

Công an phong toả khám nghiệm hiện trường. Ảnh : M.T

Khi vừa nhìn vào trong, mọi người hốt hoảng phát hiện ông Thịnh tử vong trên bàn làm việc trong tư thế ngồi, thi thể phân hủy bốc mùi hôi thối. Sự việc được thông báo công an.

Nhận tin báo, Công an có mặt phong toả khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng.

Qua điều tra ban đầu, công an xác định ông Thịnh đã chết trước khi phát hiện khoảng 5 ngày và đã phân huỷ. Nguyên nhân là do ông Thịnh đột quỵ. Theo công an, ong Thịnh đã ly dị vợ và mới chuyển từ tỉnh Bình Định vào Đồng Nai sống một mình khoảng được nửa năm nay.


Theo Trí Thức Trẻ

tử vong

đột quỵ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.