Vợ và con trai trói tay chân chồng, dùng dép đánh liên tiếp vào mặt: Hé lộ nguyên nhân

Sau khi chửi vợ con tục tĩu, người chồng đã bị vợ và con trai trói tay chân, dùng dép đánh nhiều lần vào mặt.

Video ghi lại cảnh bố bị con dùng dép đánh.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh 1 người phụ nữ và 1 nam thanh niên trói tay chân, dùng dép bạo hành dã man một người đàn ông.

Trong video, nam thanh niên dùng dép liên tiếp đánh nhiều lần vào mặt người đàn ông, người phụ nữ đi bên cạnh liên tục có lời nói thô tục. Khi bị hành hung, người đàn ông nằm im chịu trận, thỉnh thoảng mới có lời nói phát ra.

Theo chia sẻ, vụ việc này xảy ra ở xã Nam Phương Tiến, huyện Chương Mỹ (Hà Nội). 3 người trong clip cùng trong 1 gia đình, người bị bạo hành được cho là chồng của người phụ nữ và bố đẻ của 2 người còn lại.

Trao đổi với PV, lãnh đạo xã Nam Phương Tiến cho biết công an xã đã đến làm việc với gia đình, tuy nhiên người bị bạo hành không có đề nghị, khiếu nại việc xử lý.

Vợ và con trai trói tay chân chồng, dùng dép đánh liên tiếp vào mặt: Hé lộ nguyên nhân-1

Hình ảnh vợ và con trói rồi đánh bố.

Theo biên bản làm việc giữa công an xã và gia đình, sự việc xảy ra vào tối 25/8 tại nhà ông L.Đ.T. (SN 1973, ở thôn Đồi Ngai, xã Nam Phương Tiến). Ông T. cho biết ông đang sống cùng vợ là C.T.T. (SN 1971) và 2 con là L.Đ.M. (SN 1997) và L.Đ.P. (SN 2004). Ông T. không mắc bệnh lý gì về tâm thần, thần kinh.

Tối ngày 25/8, ông T. có chửi vợ con bằng những lời tục tĩu. Lúc này vợ con ông T. có nói: “Ông ra ngoài hiên mà ngồi, mà chửi”. 

Vì quá bực tức trước những lời chửi bới thậm tệ, bà H. đã cùng người con trai út (học lớp 11) trói ông T. rồi dùng dép, tay đánh vào vùng đầu, vùng mặt ông T..

Tại cơ quan công an, ông T. cho biết mình bị thương phần mềm ở mặt nhưng không đi viện vì cảm thấy không bị thương quá nặng. Ông T. thừa nhận mình có lời lẽ không hay và không có đơn thư đề nghị công an xã thụ lý giải quyết.

Được biết, sau khi video xuất hiện trên mạng xã hội, rất nhiều người phẫn nộ vì hành động dùng dép đánh chính bố đẻ của mình của nam thanh niên. “Cho dù lý do là gì thì cũng nên báo chính quyền, hoặc cùng ngồi lại giải quyết, việc con đánh bố như vậy là quá bất hiếu. Chưa kể người vợ cũng vào hùa để trói chồng”, bạn Lan Anh bức xúc.

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vo-va-con-trai-troi-tay-chan-chong-dung-dep-danh-lien-tiep-vao-mat-he-lo-nguyen-nhan-d247738.html

bạo hành

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.