Nguyên Phó trưởng Ban tổ chức huyện ủy tử vong trong tư thế treo cổ

Một nguyên phó trưởng Ban Tổ chức huyện ủy Bắc Quang (tỉnh Hà Giang) vừa được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ khi ở nhà một mình.

Ngày 21/9, một lãnh đạo UBND thị trấn Việt Quang (huyện Bắc Quang, Hà Giang) xác nhận thông tin trên địa bàn vừa xảy ra vụ một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ. Nạn nhân được xác định là ông H.T.C. (SN 1960), là nguyên Phó trưởng ban tổ chức huyện ủy Bắc Quang và đã nghỉ hưu từ đầu năm 2019.

Nguyên Phó trưởng Ban tổ chức huyện ủy tử vong trong tư thế treo cổ-1
Hiện trường vụ việc.

Theo lãnh đạo UBND thị trấn Việt Quang, khoảng 18 giờ ngày 20/9, người thân và hàng xóm bất ngờ phát hiện ông C. tử vong tại nhà riêng. Thời điểm trước khi phát hiện vụ việc, ông C. ở nhà một mình.

Hiện, lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-giang-nguyen-pho-truong-ban-to-chuc-huyen-uy-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-162202109181758127.htm

treo cổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.