Nguyễn Võ Quỳnh Trang rút đơn kháng cáo, chấp nhận án tử hình là do áp lực, mệt mỏi

Bị cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang đã rút đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, chấp nhận án tử hình với bản án vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong. Lý do là bị cáo Trang cảm thấy áp lực, mệt mỏi và không muốn dư luận làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người thân.

Nguyễn Võ Quỳnh Trang rút đơn kháng cáo, chấp nhận án tử hình là do áp lực, mệt mỏi-1
Bị cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang trong phiên xét xử trước đó

Ngày 25-4, TAND Cấp cao tại TPHCM cho biết, đơn vị vừa nhận đơn của bị cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang (sinh năm 1995, ngụ tỉnh Gia Lai, trú quận Bình Thạnh) về việc rút kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, chấp nhận án tử hình với bản án trước đó.

Theo đó, Trang tự nguyện viết đơn rút kháng cáo vì cho rằng đến giai đoạn xét xử phúc thẩm, Trang cảm thấy áp lực, mệt mỏi, không muốn dư luận làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người thân.

Tuy nhiên, TAND Cấp cao tại TPHCM vẫn sẽ triệu tập bị cáo này tới tòa trong phiên phúc thẩm vào ngày 28-4.

Nguyễn Võ Quỳnh Trang rút đơn kháng cáo, chấp nhận án tử hình là do áp lực, mệt mỏi-2
Bị cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang trong phiên xét xử trước đó

Trước đó, ngày 25-11-2022, TAND TPHCM tuyên bị cáo Trang mức án tử hình về tội “Giết người”, 3 năm tù về tội “Hành hạ người khác”. Tổng hình phạt chung là tử hình. Sau đó, bị cáo Trang có đơn kháng cáo.

Như vậy, sau khi Trang xin rút kháng cáo, tòa phúc thẩm sẽ chỉ xem xét kháng cáo của người bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của cháu N.T.V.A. đối với Nguyễn Kim Trung Thái (sinh năm 1985, ngụ quận 1, là cha ruột bé gái).

Người này trước đó bị tuyên phạt 3 năm tù về tội “Hành hạ người khác” và 5 năm tù về tội “Che giấu tội phạm”. Tổng hợp hình phạt chung là 8 năm tù.

Nguyễn Võ Quỳnh Trang rút đơn kháng cáo, chấp nhận án tử hình là do áp lực, mệt mỏi-3
Bị cáo Nguyễn Kim Trung Thái tại phiên xét xử trước đó

Theo bản án sơ thẩm, Trang sống chung như vợ chồng với Thái và ở cùng con riêng của Thái là bé N.T.V.A. (sinh năm 2013) tại căn hộ chung cư Saigon Pearl (phường 22, quận Bình Thạnh).

Trong thời gian sống chung, Trang nhiều lần hành hạ, đánh đập bé V.A. Ngày 22-12-2021, Trang dùng tay, chân và cây gỗ đánh đập dã man bé V.A. khiến bé tử vong.

Thái nhiều lần chứng kiến Trang đánh đập, hành hạ bé V.A. nhưng không can ngăn, còn cùng Trang đánh đập, hành hạ bé V.A.

Theo Sài Gòn Giải Phóng 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.sggp.org.vn/nguyen-vo-quynh-trang-rut-don-khang-cao-chap-nhan-an-tu-hinh-la-do-ap-luc-met-moi-post687088.html

bạo hành trẻ em


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.