Nhà 2 tầng ở Sài Gòn bốc cháy, 2 nữ sinh viên thoát nạn nhờ tiếng đập cửa của tài xế Grab

Phát hiện khói bốc lên từ căn nhà tầng 2, tài xế Grab gần đó nhanh chóng chạy vào đập cửa để giải thoát những người bên trong. Phát hiện tiếng đập cửa, 2 nữ sinh viên vội tìm chìa khoá mở cửa thoát nạn kịp thời.

Vụ cháy xảy ra khoảng 22h ngày 28/2 tại căn nhà 2 tầng trên đường Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Thời điểm này nhiều người dân phát hiện khói lửa bốc lên từ căn nhà trên nên hô hoán. Lúc này một tài xế Grab cũng ở gần đó nhanh chóng chạy đến đập liên tục vào cửa cuốn đang bị khoá để báo hiệu người bên trong biết.

Nhà 2 tầng ở Sài Gòn bốc cháy, 2 nữ sinh viên thoát nạn nhờ tiếng đập cửa của tài xế Grab-1
Lực lượng chức năng nhanh chóng dập tắt đám cháy

Phát hiện tiếng đập cửa, 2 sinh viên đang ở bên trong nhà nhanh chóng chạy ra và kịp thời tìm được chìa khoá mở cửa thoát thân kịp thời trước ngọn lửa.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an TP. Thủ Đức đã có mặt triển khai công tác cứu hộ và chữa cháy. Đám cháy được dập tắt vài phút sau đó.

Nhà 2 tầng ở Sài Gòn bốc cháy, 2 nữ sinh viên thoát nạn nhờ tiếng đập cửa của tài xế Grab-2Nhà 2 tầng ở Sài Gòn bốc cháy, 2 nữ sinh viên thoát nạn nhờ tiếng đập cửa của tài xế Grab-3
Dùng thang để giải cứu những người bên trong căn nhà cháy

Ghi nhận tại hiện trường, vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản tại tầng trệt của căn nhà bị thiêu rụi, chiếc xe máy của sinh viên đã bị cháy, hư hỏng.

Được biết căn nhà trên cho các nữ sinh thuê sinh sống. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nha-2-tang-o-sai-gon-boc-chay-2-nu-sinh-vien-thoat-nan-nho-tieng-dap-cua-cua-tai-xe-grab-161210103000710008.htm

cháy nhà


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.