Diễn biến mới vụ bùng 150 mâm cỗ cưới: Nhà hàng ở Điện Biên chính thức lên tiếng về tin nhắn 'họ đổi sang ăn chiều'

Nội dung tin nhắn, chủ nhà hàng trả lời người hỏi thăm về việc bị bùng 150 mâm cỗ là 'họ đổi sang ăn chiều'.

Sự việc nhà hàng T.P ở Điện Biên bị bùng 150 mâm cỗ cưới khiến dư luận vừa thương cảm, vừa trách người trong cuộc cả tin. Điều đáng mừng là chỉ sau hơn 1 giờ đồng hồ kêu gọi giải cứu, người dân địa phương đã đến mua ủng hộ các mâm cỗ 'ế' được thanh lý với giá rẻ. Phía nhà hàng cũng rất cảm kích trước hành động chung tay của bạn bè, hàng xóm gần xa.

Diễn biến mới vụ bùng 150 mâm cỗ cưới: Nhà hàng ở Điện Biên chính thức lên tiếng về tin nhắn họ đổi sang ăn chiều-1Diễn biến mới vụ bùng 150 mâm cỗ cưới: Nhà hàng ở Điện Biên chính thức lên tiếng về tin nhắn họ đổi sang ăn chiều-2
Cỗ đã lên mâm nhưng cô dâu chú rể không ai xuất hiện.

Diễn biến mới vụ bùng 150 mâm cỗ cưới: Nhà hàng ở Điện Biên chính thức lên tiếng về tin nhắn họ đổi sang ăn chiều-3
Người dân xung quanh đến giải cứu 150 mâm cỗ, hỗ trợ nhà hàng.

Đầu giờ chiều 30/9, ở thời điểm một số page ở Điện Biên chia sẻ thông tin nhà hàng T.P bị bùng 150 mâm cỗ, nhiều thành viên mạng vẫn tỏ thái độ bán tín bán nghi. Bạn H.L viết: 'Khó tin quá, 150 mâm cỗ là đại tiệc rất lớn, làm gì có chuyện làm ăn không có hợp đồng, không đặt cọc để rồi mất trắng như thế?'.

Đồng quan điểm, bạn T.T bày tỏ: 'Có khi nào là chiêu trò PR của nhà hàng không? Thấy ảnh chụp mâm cỗ kèm thông tin menu và thông tin nhà hàng kìa'.

Giữa lúc mọi chuyện chưa ngã ngũ, một số thành viên mạng tiếp tục chia sẻ đoạn chat được cho là giữa một người bạn với chủ nhà hàng T.P. Tại đây, phía nhà hàng cho biết khách chuyển sang ăn buổi chiều, người bạn hỏi thăm cũng thở phào an ủi và cho rằng thời tiết nóng nực nên khách đổi giờ cũng là chuyện không quá khó hiểu.

Diễn biến mới vụ bùng 150 mâm cỗ cưới: Nhà hàng ở Điện Biên chính thức lên tiếng về tin nhắn họ đổi sang ăn chiều-4
Ảnh chụp dòng tin nhắn được cho là của nhà hàng trả lời người hỏi thăm.

Đến chiều 30/9, khi thông tin đã được xác thực, người trong cuộc cũng lên tiếng khẳng định việc bị bùng 150 mâm cỗ là có thật, nhiều người vẫn tiếp tục chia sẻ ảnh chụp màn hình 'họ đổi sang ăn chiều' và cho rằng nhà hàng đang câu tương tác.

Mới đây, trên page chính thức của nhà hàng T.P, phía người bị hại đã chính thức lên tiếng giải thích về vấn đề này. Theo đó, dòng tin nhắn hỏi thăm của người quen được gửi đến trước thời điểm chủ nhà hàng phát hiện mình bị lừa. Vì sáng cùng ngày đặt cỗ (30/9), cô dâu vẫn đến nhà hàng để hỏi han tình hình, sau đó dời giờ tổ chức từ 11h đến 2h chiều. Sát giờ, phía nhà hàng liên lạc nhưng không thấy cô dâu bắt máy, mới chắc chắn đã bị bùng 150 mâm cỗ. Chủ nhà hàng sau đó đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

Diễn biến mới vụ bùng 150 mâm cỗ cưới: Nhà hàng ở Điện Biên chính thức lên tiếng về tin nhắn họ đổi sang ăn chiều-5
Chủ nhà hàng lên tiếng giải thích về dòng tin nhắn gây hiểu nhầm.

Theo thông tin từ người thân của chủ nhà hàng bị hại, đến chiều tối 30/9 vẫn chưa liên lạc được với cô dâu đặt cỗ. Người này cũng tỏ thái độ bức xúc khi người thân của mình bị lừa đảo trắng trợn nên đã công khai hình ảnh của cô dâu lên mạng xã hội với hy vọng người này sẽ liên lạc với gia đình cô nói rõ sự tình.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vu-bung-150-mam-co-cuoi-nha-hang-o-dien-bien-chinh-thuc-len-tieng-ve-tin-nhan-ho-doi-sang-an-chieu-1955079.html

Điện Biên

mâm cỗ

cỗ cưới


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.