Nhà trọ bị phong tỏa, 3 công nhân tổ chức nhậu ngay trong phòng để "giải sầu"

Trong khi khu nhà bị phong tỏa do có ca mắc Covid-19, 3 nam công nhân tại Tiền Giang đã tổ chức nhậu tại phòng trọ để "giải sầu".

Ngày 20/7, lãnh đạo Công an huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị vừa lập biên bản xử phạt hành chính 3 người tổ chức nhậu trong khu vực đang bị phong tỏa do có người mắc COVID-19.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h30 ngày 19/7, ông Trần Văn Hoàng (42 tuổi, ngụ xã An Ngãi Tây, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre) tổ chức nhậu cùng với 2 người bạn là ông Lê Văn Dũng (35 tuổi, ngụ xã Mỹ An, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp) và Lương Minh Tần (36 tuổi, ngụ xã Hội Xuân, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) tại nhà trọ Đại Lợi thuộc xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước.

Nhà trọ bị phong tỏa, 3 công nhân tổ chức nhậu ngay trong phòng để giải sầu-1
3 công nhân tổ chức nhậu tại nhà trọ trong khu vực phong tỏa.

Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện cả 3 đang ngồi nhậu tại phòng trọ của ông Hoàng.

Tại thời điểm kiểm tra tổ công tác ghi nhận cả 3 đang ngồi nhậu tại phòng trọ của ông Hoàng. Bước đầu, cả 3 đã thừa nhận hành vi vi phạm khi tụ tập nhậu trong khu vực phong tỏa và trong thời gian tỉnh Tiền Giang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.

Cả 3 khai nhận do không đi làm được vì đang trong khu vực bị phong tỏa, buồn quá nên đã tổ chức nhậu để "giải sầu".

Theo cơ quan công an, nhà trọ Đại Lợi bị UBND huyện Tân Phước ra quyết định phong tỏa vào ngày 17/7 nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch do có liên quan đến ca nhiễm Covid-19-19. Nhà trọ này có 10 phòng trọ với 15 nhân khẩu.

Cả 3 điều là công nhân của một công ty giày trên địa bàn huyện Tân Phước.

Trước đó, ngày 17/7 tại nhà trọ này có 1 công nhân là F1 đã được đưa đi cách ly tập trung và F1 này đã chuyển sang F0 nên UBND huyện Tân Phước đã ra quyết định phong tỏa nhà trọ này.

Tính đến sáng 20/7, Tiền Giang ghi nhận tổng cộng 1.263 bệnh nhân COVID-19 trong cộng đồng, 16 người tử vong, với 118 ổ dịch.

Tỉnh Tiền Giang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 từ ngày 14/7. Những ngày qua, lực lượng Công an các cấp đã phối hợp tuần tra, kiểm tra và lập biên bản xử phạt 237 trường hợp vi phạm với tổng số tiền 367 triệu đồng.

Các hành vi vi phạm chủ yếu, như: không đeo khẩu trang, ra khỏi nhà trong trường hợp không cần thiết.


Ngoài ra lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm dịch đã phát hiện, xử lý 3 vụ xe tải chở người nhằm trốn tránh việc kiểm soát, 2 vụ người đi xe máy cố tình không khai báo y tế tại chốt.

Theo Người đưa tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/nha-tro-bi-phong-toa-3-cong-nhan-to-chuc-nhau-ngay-trong-phong-de-giai-sau-tintuc772303

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.