Nhà xưởng trong khu công nghiệp bốc cháy, công nhân nháo nhào bỏ chạy

Nhà xưởng của một công ty nằm trong KCN Đồng An 2 (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) bốc cháy dữ dội khiến công nhân nháo nhào bỏ chạy thoát thân. Lực lượng chức năng đang nỗ lực khống chế đám cháy.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 10h trưa nay (13/10) tại nhà xưởng một công ty trong KCN Đồng An 2, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Thời điểm trên, ngọn lửa bất ngờ bùng phát dữ dội phía trong nhà xưởng khi các công nhân đang làm việc. Phát hiện bị cháy, một số công nhân đã nhanh chóng di chuyển đồ đạc ra ngoài, số khác thì nháo nhào bỏ chạy vì mùi khói rất khó chịu.

Nhà xưởng trong khu công nghiệp bốc cháy, công nhân nháo nhào bỏ chạy-1
Nhà xưởng bốc cháy khi công nhân đang làm việc

Chỉ trong ít phút, ngọn lửa nhanh chóng bao trùm nhà xưởng rồi lan lên cả ống xả khói của công ty. Nhận tin báo, lực lượng PCCC KCN và TP.Thủ Dầu Một đã nhanh chóng huy động xe chữa cháy cùng các cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.

Nhà xưởng trong khu công nghiệp bốc cháy, công nhân nháo nhào bỏ chạy-2
Công nhân tháo chạy ra khỏi nhà xưởng

Theo ghi nhận, đến 10h30 cùng ngày, đám cháy đã cơ bản được khống chế. Các chiến sĩ vẫn đang phun nước làm mát, ngăn không cho ngọn lửa bùng phát trở lại.

Nhà xưởng trong khu công nghiệp bốc cháy, công nhân nháo nhào bỏ chạy-3
Lực lượng chức năng chữa cháy tại hiện trường

Clip hiện trường vụ cháy

Nguyên nhân vụ cháy đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo TPO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nha-xuong-trong-khu-cong-nghiep-boc-chay-cong-nhan-nhao-nhao-bo-chay-post1477696.tpo?fbclid=IwAR0CsUlNgAVEn8s7lQ1cBhzJauGR1qpYJf3CdDzJSEjWQwGGYQlyUnzBT1c

công nhân

vụ cháy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.