Nhận 5 triệu đồng để đốt ôtô nhà dân ở TP.HCM

Hai thanh niên 17 tuổi được người đàn ông chưa rõ lai lịch thuê đốt ôtô của một gia đình ở huyện Bình Chánh với giá 5 triệu đồng.

Ngày 7/10, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM, đang tạm giữ Ngô Tấn Đạt (17 tuổi, quê An Giang) và Nguyễn Thành Long (17 tuổi, quê An Giang) để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản.

Tại cơ quan điều tra, 2 nghi phạm bước đầu khai nhận số tiền 5 triệu đồng của một người tên Bảy (chưa rõ lai lịch) để đốt ôtô của gia đình chị N.T.M.A. (33 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh).

Nhận 5 triệu đồng để đốt ôtô nhà dân ở TP.HCM-1
Long (bìa trái) và Đạt bị điều tra về hành vi hủy hoại tài sản. Ảnh: Công an cung cấp.

Trước đó, rạng sáng 5/10, chị A. nghe tiếng động lớn. Kiểm tra camera, người phụ nữ phát hiện ôtô của gia đình đang bốc cháy.

Công an huyện Bình Chánh cử lực lượng PCCC đến hiện trường dập tắt đám cháy. Tuy nhiên, chiếc xe gần như bị thiêu rụi. Chị A. cho biết xế hộp được mua cách đây 3 năm với giá hơn một tỷ đồng.

Vào cuộc điều tra, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an huyện Bình Chánh bắt giữ Đạt và Long.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhan-5-trieu-dong-de-dot-oto-nha-dan-o-tphcm-post1362932.html?fbclid=IwAR3d54c7gPvuFyZvtrgp0N3JWTBcle2HxE33AKrZTE9IiuFQDbjwXpoi49E

phóng hỏa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.