Nhân chứng bàng hoàng kể giây phút NSƯT Vũ Mạnh Dũng bị anh vợ "ngáo đá" dùng dao đâm tử vong

Bà T. (hàng xóm) chia sẻ, vào khoảng 22h đêm 18/2, bà cùng nhiều người hàng xóm nghe thấy tiếng la hét thất thanh từ ngôi nhà của đối tượng Bình.

Bà cùng mọi người chạy sang thì hay tin Bình đã cầm hung khí sát hại người em rể tử vong.

Liên quan đến vụ việc nghệ sĩ ưu tú Vũ Mạnh Dũng bị anh vợ lên cơn "ngáo đá" đâm tử vong, ngày 19/2 công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội vẫn đang điều tra làm rõ.

Nhân chứng bàng hoàng kể giây phút NSƯT Vũ Mạnh Dũng bị anh vợ ngáo đá dùng dao đâm tử vong-1

Hình ảnh nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng.

Sáng cùng ngày, tại nhà riêng của nạn nhân ở số 609 phố Bạch Đằng, gia đình đang chuẩn bị tang lễ. Theo chia sẻ của vợ nghệ sỹ Dũng, thi thể anh hiện đã được đưa về nhà tang lễ bệnh viện 108, sau đó được đưa hỏa táng rồi đem về quê nhà chôn cất.

Nghe tin nam nghệ sỹ qua đời, nhiều bạn bè đồng nghiệp đã đến nhà hỏi thăm, gửi lời chia buồn đến gia đình. 

Nhân chứng bàng hoàng kể giây phút NSƯT Vũ Mạnh Dũng bị anh vợ ngáo đá dùng dao đâm tử vong-2

Ngõ 609 Bạch Đằng nơi xảy ra vụ việc.

Nhiều người dân sinh sống gần nhà cũng không ngừng bàn tán xôn xao về vụ việc. Theo họ vào tối qua trong ngõ 609 có vụ đốt xe uy hiếp gia đình của một người đàn ông nhưng không ngờ người tử vong lại là anh Dũng.

Theo họ, anh Dũng cùng vợ con sống cùng chung mảnh đất với gia đình của Bình nhưng xây nhà tách riêng ở phía sau gia đình Bình. Hằng ngày, gia đình anh Dũng vẫn phải đi lại qua cửa nhà Bình, tuy nhiên, mọi người đều không hiểu tại sao đối tượng lại gây án như vậy.

Nhân chứng bàng hoàng kể giây phút NSƯT Vũ Mạnh Dũng bị anh vợ ngáo đá dùng dao đâm tử vong-3

Người dân tập trung theo dõi vụ việc.

Bà T. (hàng xóm) chia sẻ, vào khoảng 22h đêm 18/2, bà cùng nhiều người hàng xóm nghe thấy tiếng la hét thất thanh từ ngôi nhà của đối tượng Bình. 

Nhân chứng bàng hoàng kể giây phút NSƯT Vũ Mạnh Dũng bị anh vợ ngáo đá dùng dao đâm tử vong-4

Họ hàng người thân đến nhà nghệ sỹ Vũ Mạnh Dũng sau khi nghe tin vụ án mạng.

Bà cùng mọi người chạy sang thì hay tin Bình đã cầm hung khí sát hại người em rể tử vong. Ngay sau đó lực lượng công an đã xông vào nhà khống chế, bắt giữ Bình đưa về trụ sở.

“Tôi không biết cụ thể nguyên nhân xảy ra sự việc do đâu nhưng Bình thì ngáo đá từ nhiều năm nay. 

Bình thường anh ta cũng hiền lành nhưng những lúc có biểu hiện ngáo đá thì mọi người tránh xa cho lành chứ không ai đến gần. Khi nghe tin Bình sát hại em rể là anh Dũng chúng tôi vô cùng bàng hoàng. 

Anh Dũng có vợ đang là giáo viên và có 4 người con trong đó có người con trai út mới 5,6 tháng tuổi. Tội cháu bé vừa mới sinh ra chưa được bao lâu phải chịu cảnh mất cha. Giờ anh Dũng mất rồi để lại vợ cùng 4 con thơ dại, thương nhất là cháu bé mới mấy tháng tuổi”, bà T. chia sẻ. 

Nhân chứng bàng hoàng kể giây phút NSƯT Vũ Mạnh Dũng bị anh vợ ngáo đá dùng dao đâm tử vong-5

Nghi phạm gây án bị bắt.

Một người phụ nữ sống cạnh ngõ 609 Bạch Đằng cho biết, anh Dũng là người hiền lành, ăn nói dễ nghe và rất nhẹ nhàng. 

"Thi thoảng anh ấy ra tiệm thuốc của tôi mua thuốc. Hôm qua nghe tin anh ấy bị sát hại chúng tôi vô cùng bất ngờ”, người phụ nữ chia sẻ. 

Vụ án mạng xảy ra tối 18/2 tại ngõ 609 đường Bạch Đằng, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm.

Theo thông tin ban đầu, nghi phạm Dương Quang Bình (43 tuổi) sau khi tự đốt xe máy của mình đã trèo sang nhà em gái bên cạnh, cầm dao uy hiếp gia đình gồm 6 người, trong đó có 3 cháu nhỏ.

Nhận tin báo, Công an quận Hoàn Kiếm đã cử tổ công tác đến hiện trường. Tại đây, thượng uý cảnh sát 113 Nguyễn Trọng Nghĩa đã tước dao, quật ngã nghi phạm.

Công an sở tại cho biết ngoài tự đốt xe máy, Bình còn đâm tử vong em rể là ông Vũ Mạnh Dũng (42 tuổi).

Anh Vũ Mạnh Dũng (SN 1978, ngụ đường Bạch Đằng, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đảm nhiệm vị trí Phó đoàn trưởng Đoàn ca kịch Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/nhan-chung-bang-hoang-ke-giay-phut-nsut-vu-manh-dung-bi-anh-vo-ngao-da-dung-dao-dam-tu-vong-2202019211311381.htm

Vũ Mạnh Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.