Nhân chứng kể lại giây phút nữ sinh viên Học viện Ngân hàng bị sát hại dã man: Một người đàn ông ghì chặt nghi phạm, giật lấy con dao

Trên đường đi về nhà (xã Đức Giang, huyện Hoài Đức), bà Hoàng Thị Gái chứng kiến cảnh hai người đàn ông ẩu đả, cách đó không xa là một cô gái nằm bất động trên đường.


Nhân chứng kể lại vụ nữ sinh Học viện Ngân hàng bị người yêu cũ sát hại trên đường đi làm thêm về

Liên quan đến vụ án nữ sinh trường Học viện Ngân hàng bị người yêu cũ sát hại trên đường đi làm thêm về nhà xảy ra trên địa bàn xã Đức Giang, huyện Hoài Đức (TP Hà Nội), ngày 24/12, Công an huyện Hoài Đức vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Cùng ngày, chúng tôi đã có mặt tại hiện trường xảy ra vụ án. Đây là khu vực có nhiều đình chùa và nằm cạnh nghĩa trang xã Đức Trung nên vào buổi tối thường vắng người qua lại. Gần 2 ngày sau khi xảy ra vụ việc, người dân nơi đây vẫn hoang mang, bàn tán xôn xao

Là người chứng kiến sự việc, bà Hoàng Thị Gái (67 tuổi, người dân xã Đức Trung) cho biết, khoảng 22h20 ngày 22/12, trên đường đi về nhà, bà bắt gặp cảnh ẩu đả ở gần nghĩa trang nên hô hoán người dân.

Nhân chứng kể lại giây phút nữ sinh viên Học viện Ngân hàng bị sát hại dã man: Một người đàn ông ghì chặt nghi phạm, giật lấy con dao-1
Bà Hoàng Thị Gái vẫn bàng hoàng sau khi chứng kiến vụ việc

"Khi đến gần, tôi thấy một người đàn ông đang ghì một người đàn ông khác xuống đất và nói với tôi rằng 'giết người, giết người'", bà Gái kể khi tiến đến sát hơn thì thấy một cô gái đã nằm bất động trên đường.

Hai người tiếp tục ẩu đả và một người đàn ông hét "Anh bỏ em ra", người kia đáp lại: "Em bình tĩnh, mọi việc sẽ có pháp luật giải quyết".

Sau khi xảy ra sự việc, bà Gái mới biết người đàn ông bị ghì xuống đất là nghi phạm của vụ án mạng. Người ẩu đả với nghi phạm là người đã can ngăn sự việc.

Theo bà Gái, ngay sau khi sát hại nạn nhân, nghi phạm có ý định tự sát nhưng được anh T. (can ngăn vụ việc) đè xuống đất, lấy dao. Nghi phạm sau đó được người dân trói lại.

Nhân chứng kể lại giây phút nữ sinh viên Học viện Ngân hàng bị sát hại dã man: Một người đàn ông ghì chặt nghi phạm, giật lấy con dao-2
Nơi xảy ra vụ án

Cũng liên quan đến sự việc trên, ông Hoàng Ngọc Tiến (bố nạn nhân) cho biết vào tối cùng ngày khi ông đang ngủ thì nhận được thông tin con gái mình trong lúc đi làm về bị sát hại cách nhà khoảng hơn 1km.

Trước khi xảy ra vụ việc, nghi phạm và H. từng có tình cảm yêu đương nhưng đã chia tay hơn nửa năm nay.

Lãnh đạo UBND huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Hiện, UBND huyện đã nhận tin báo sơ bộ về vụ việc.

Thông tin cụ thể về danh tính đối tượng, nguyên nhân vẫn đang được phía công an làm rõ.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nhan-chung-ke-lai-giay-phut-nu-sinh-vien-hoc-vien-ngan-hang-bi-sat-hai-da-man-mot-nguoi-dan-ong-ghi-chat-nghi-pham-giat-lay-con-dao-220212412143128326.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.