Nhân chứng kể lại vụ cháy quán karaoke: Khói bốc nghi ngút từ tầng 2 đến tầng 6, kính vỡ tung, lửa đỏ bao trùm cửa sổ

Theo các nhân chứng, khoảng hơn 14h, lửa phun ra từ cửa sổ tầng 2 đến tầng 6 của quán karaoke (số 231 Quan Hoa, Cầy Giấy) nhưng không có bất cứ ai chạy ra đường từ đám cháy.

Liên quan đến vụ cháy quán karaoke ISIS (số 231 Quan Hoa, Cầy Giấy, Hà Nội), chiều tối cùng ngày, chia sẻ với phóng viên, các nhân chứng cho biết, vào khoảng 14h, khu vực tầng 6 của căn nhà bốc khói nghi ngút.

Anh Đỗ Hữu Thường cho biết: "Khi kết thúc livestream, tôi định đi về thì thấy khói bốc lên nghi ngút từ cửa sổ tầng 2 đến tầng 6 của căn nhà. Thời điểm đó, lửa đang lan rộng ra".

VIDEO nhân chứng kể lại vụ cháy quán karaoke tại số 231 Quan Hoa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. 

Cũng theo anh Thường, thời điểm anh chứng kiến vụ hỏa hoạn, lực lượng cảnh sát PCCC đã nhanh chóng có mặt kịp thời để khống chế ngọn lửa. Một mặt, lực lượng chức năng điều tiết giao thông, tạo luồng di chuyển thông thoáng cho lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường nhanh nhất có thể.

"Khi lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường, quán karaoke đã rất kinh khủng, khói tỏa ra từ các cửa sổ bên hông tòa nhà. Sau đó, kính cửa sổ vỡ tung, lửa phun ra", anh Thường cho hay.

Theo một nhân chứng khác (xin được giấu tên), thời gian qua, quán karaoke ISIS không mở cửa đón khách, có thể quán này đang trong quá trình sửa chữa, tu bổ thì không may bị cháy.

Theo quan sát của phóng viên tại hiện trường, quán karaoke tại số 231 Quan Hoa có 6 tầng, tầng 6 của căn nhà được quây bằng tôn kín. Phía bên hông tòa nhà có cầu thang thoát hiểm lộ thiên.

Khi tiếp cận hiện trường, lực lượng chức năng đã dùng rìu, cưa máy để phá kết cấu mặt tiền tầng 4 nhằm tiếp cận hiện trường nhưng bất thành.

Nhân chứng kể lại vụ cháy quán karaoke: Khói bốc nghi ngút từ tầng 2 đến tầng 6, kính vỡ tung, lửa đỏ bao trùm cửa sổ-1
Toàn cảnh lực lượng chức năng tiếp cận, khống chế đám cháy quán karaoke, số 231 Quan Hoa, quận Cầu Giấy.

Đến 17h30, cảnh sát mới tiếp cận vào được bên trong hiện trường từ tầng 6 của quán karaoke. Khói đen liên tục tỏa ra từ mái nhà và các cửa sổ.

Theo Công an TP Hà Nội, vào khoảng hơn 13h cùng ngày, ngay sau khi nhận được tin báo về vụ cháy, Trung tâm chỉ huy Công an thành phố đã điều động Đội cảnh sát PCCC và CNCH Công an Quận Cầu Giấy, Đội cảnh sát PCCC và CNCH Công an Quận Đống Đa khẩn trương đến hiện trường để tổ chức chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn.

Do tính chất phức tạp của vụ cháy, Bộ trưởng Bộ Công an đã cử Thiếu tướng Nguyễn Văn Long - Thứ trưởng Bộ Công an, trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy, cứu nạn cứu hộ.

Đến 14 giờ 15 phút, đám cháy cơ bản được khống chế.

Tuy nhiên, 3 chiến sĩ Cảnh sát thuộc đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Cầu Giấy đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ.

Cùng ngày, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới lực lượng Công an Nhân dân và gia đình 3 cán bộ, chiến sỹ hy sinh là Đội trưởng Đặng Anh Quân cùng chiến sỹ Đỗ Đức Việt và Nguyễn Đình Phúc, thuộc Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hy sinh trong quá trình tham gia chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ tại hiện trường vụ cháy một quán karaoke.

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/video-nhan-chung-ke-lai-vu-chay-quan-karaoke-khoi-boc-nghi-ngut-tu-tang-2-den-tang-6-kinh-vo-tung-lua-do-bao-trum-cua-so-172220801202629956.htm

Cháy quán karaoke


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.