Nhân chứng kể phút ô tô Audi tông 3 người tử vong ở Bắc Giang

Theo chị Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, hiện trường vụ tai nạn quá khủng khiếp, 3 nạn nhân nằm cách nhau 6 đến 7 mét. Còn xe máy cách ô tô Audi gây tai nạn khoảng hơn 10 mét.

Chiều 3/6, tại hiện trường, một số người dân cho biết, họ vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ tai nạn khủng khiếp cướp đi mạng sống của 3 người trong một gia đình.

Chị Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (người dân sống gần hiện trường vụ tai nạn) cho hay, khoảng 23h30 đêm 2/6, tôi chuẩn bị đi ngủ thì nghe tiếng động mạnh, ra ban công nhìn thì thấy ô tô Audi quay ngang đường.

“Tôi vội vàng chạy xuống mở cửa ra ngoài thì nghe mọi người nói 3 nạn nhân mất rồi. Sang bên đường tôi thấy 3 người nằm trên vỉa hè. Lúc này, hiện trường có 4 đến 5 người dân nên tôi gọi báo cơ quan công an...”, lời chị Hạnh.

Theo chị Hạnh, hiện trường vụ tai nạn quá khủng khiếp, 3 nạn nhân nằm cách nhau 6 đến 7 mét. Còn xe máy cách ô tô Audi gây tai nạn khoảng hơn 10 mét.

"Khi công an đang khám nghiệm hiện trường người thân của gia đình nạn nhân gào khóc thảm thiết. Nhìn thấy cảnh tượng đó chân tay tôi run bần bật vì chưa bao giờ chứng kiến cảnh tang thương thế này", chị Hạnh kể. 

Nhân chứng kể phút ô tô Audi tông 3 người tử vong ở Bắc Giang-1

Nguyễn Thị Mỹ Hạnh kể lại vụ việc. Ảnh An An

Ông Phan Thành (nhà gần hiện trường vụ tai nạn) cho hay, khi nghe thấy tiếng động mạnh nên khi chạy ra đã thấy xe ô tô đâm xe máy. Hiện trường lúc đó là 3 nạn nhân nằm trên vỉa hè, thi thể nạn nhân không còn nguyên vẹn.

Nhà đối diện hiện trường vụ tai nạn, ông Lưu Văn Công kể lại, khoảng hơn 23h đêm khi ông đang ở trong nhà xem đá bóng thì thấy tiếng nổ lớn nên ra ngoài xem thì thấy ô tô Audi tông xe máy rồi xoay ngang đường.

“Tôi cùng vợ ra xem có ai bị thương không để đưa đi nhưng đến nơi thì 3 nạn nhân đã tử vong. Hiện trường lúc đó quá kinh khủng, hai chân tôi run, đứng không vững. Đồ đạc của xe máy và xe ô tô vương vãi khắp nơi”, ông Công nói. Thời điểm lúc xảy ra tai nạn trời đang có cơn mưa, sấm chớp nhiều.

Nhân chứng kể phút ô tô Audi tông 3 người tử vong ở Bắc Giang-2
Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh An An

Trước đó, khoảng 23h30 đêm 2/6, tài xế Nguyễn Đức Thịnh điều khiển xe ô tô Audi mang BKS 98A- 499.44 lưu thông trên đường Hoàng Văn Thụ. Khi đi đến đường Ngô Văn Cảnh đã xảy ra va chạm với xe máy mang BKS 98B2 - 755.90 do anh Nguyễn Mạnh Hưng (SN 1974, ở Bắc Giang) điều khiển chở theo vợ và con gái.

Vụ tai nạn khiến anh Hưng cùng vợ và con gái tử vong tại chỗ. Cả hai xe máy và ô tô đều hư hỏng nặng. Theo Công an tỉnh Bắc Giang, qua kiểm tra nồng độ cồn, tài xế Nguyễn Đức Thịnh có kết quả 0,604mg/lít khí thở, đồng thời lấy mẫu máu để xét nghiệm ma túy.

Nhân chứng kể phút ô tô Audi tông 3 người tử vong ở Bắc Giang-3
Hiện trường xảy ra vụ việc. Nguyên An 

Hiện công an đã ra lệnh tạm giữ tài xế Nguyễn Đức Thịnh khẩn cấp để phục vụ công tác điều tra vụ tai nạn.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nhan-chung-ke-phut-o-to-audi-tong-3-nguoi-tu-vong-o-bac-giang-2026293.html?fbclid=IwAR1n1vwsw-wj9TOOgFuAnpdM4corja9GLjtm3OQPIXP-94lEUFzmkjpvfiE

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.