Nhân chứng kể phút Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình gây tai nạn rồi bỏ trốn

Theo những người có mặt tại hiện trường vụ tai nạn liên quan Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình, ô tô kéo rê xe máy bị nạn, lửa tóe dưới mặt đường.

Chiều 13/5, một ngày sau sự việc ông Nguyễn Văn Điều – Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình nghi gây tai nạn làm 3 người thương vong nhưng bỏ trốn khỏi hiện trường được báo chí đề cập, PV VTC News tìm về hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng này.

Hiện trường vụ việc nằm trên đường Trần Thủ Độ ở gần chợ tạm đối diện cây xăng Phiệt Học (phường Tiền Phong, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình).

Câu chuyện về vụ tai nạn diễn ra trong tích tắc, lái xe bỏ trốn khỏi hiện trường để lại phía sau 3 người thương vong… vẫn khiến không ít người bàng hoàng.

Anh T., một người bán hàng tại chợ tạm cho hay, khoảng 18h30 ngày 8/5, khi anh đang bán hàng thì nghe tiếng mọi người kêu to, anh ngẩng lên thấy ô tô tông vào xe đạp của một phụ nữ đi ngược chiều, hất văng xe đạp vào vệ đường. Xe đạp tiếp tục va đập với xe máy đang đứng ở lề đường khiến người đi xe máy bị thương ở chân.

Cũng theo anh T., ngay sau đó, tài xế lái ô tô gây tai nạn rồ ga, tông vào một xe máy khác, làm người ngồi trên xe máy đó cũng bị hất xuống đường, gãy chân. Ô tô kéo rê xe máy một đoạn đường dài về hướng khu công nghiệp Phúc Khánh (TP Thái Bình), lửa tóe dưới gầm.

Nhân chứng kể phút Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình gây tai nạn rồi bỏ trốn-1

Chiếc xe đâm vào cổng khu công nghiệp mới dừng lại. Ảnh: Người dân cung cấp

Theo bà N., vụ tai nạn xảy ra, cả xe đạp và người đi xe đạp bị hất văng vào ngay khu vực biển báo phía trước là trạm xăng dầu. Xe đạp sau đó văng vào một xe máy dựng ở lề đường làm người ngồi trên xe bị thương.

Sau khi ô tô tiếp tục gây tai nạn với một xe máy khác, bà N. thấy có một vật gì đó trong gầm xe và lái xe để như thế rồi chạy khỏi hiện trường, lửa tóe trên đường.

“Chúng tôi xúm lại xem người bị nạn có sao không nhưng bà ấy nằm một chỗ. Chúng tôi không dám nâng bà ấy dậy mà gọi công an phối hợp đưa người bị nạn đi cấp cứu. Giá người gây tai nạn dừng lại trông nom xem người bị nạn ra sao cũng sẽ được người dân tôn trọng, vì tai nạn là điều không ai mong muốn”, bà N. chia sẻ.

Một người dân có mặt tại thời điểm chiếc xe ô tô mang BKS 29A-995.83 bị chặn lại thông tin, khoảng 18h40 ngày 8/5, 2 thanh niên đi xe SH từ khu vực cây xăng Phiệt Học tới đây hô hoán và nhờ bảo vệ khu công nghiệp Phúc Khánh đóng cổng.

Cổng đóng, hết đường, chiếc xe buộc phải dừng lại. Tài xế chỉ xuống xe khi có lực lượng công an, cơ động tới đây. Qua tìm hiểu, người dân này được biết, đây là chiếc xe vừa gây tai nạn ở gần cây xăng Phiệt Học.

“Khi 2 cảnh sát cơ động tới, tôi thấy người đàn ông trên xe đi xuống bắt tay cơ động và được dẫn đi, không được đo nồng độ cồn. Người này rất điềm đạm, bình tĩnh. Thời điểm đó, trên xe gây tai nạn chỉ có 1 người, trước đầu xe có thẻ ghi xe ra vào Tỉnh ủy nhưng sau đó thẻ này mất lúc nào thì chúng tôi không biết”, người dân này thông tin.

Nhân chứng kể phút Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình gây tai nạn rồi bỏ trốn-2

Tài xế trong xe khi gây tai nạn

Ngày 13/5, trao đổi với Tiền Phong, ông Khiếu Ngọc Sáng - Chánh Văn phòng Tỉnh uỷ Thái Bình cho biết, tài xế ô tô tô BKS 29A-995.83 liên quan đến vụ TNGT khiến 3 người thương vong đã có giải trình ban đầu.

Theo ông Sáng, tài xế điều khiển xe ô tô BKS 29A-995.83 liên quan đến vụ TNGT trên là ông Nguyễn Văn Điều – Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình. Đối với thông tin ông Điều có dấu hiệu say rượu khi gây ra tai nạn, ông Sáng cho biết có nghe thông tin nhưng cụ thể thế nào phải chờ thông báo từ cơ quan công an.

Liên quan đến vụ tai nạn, ngày 9/5, Thường trực Tỉnh ủy đã có công văn yêu cầu ông Điều tạm dừng thực hiện nhiệm vụ đến hết ngày 25/5, để khắc phục hậu quả do vụ TNGT; đồng thời yêu cầu ông Điều viết báo cáo giải trình về vụ việc, gửi Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/nhan-chung-ke-phut-truong-ban-noi-chinh-tinh-uy-thai-binh-gay-tai-nan-roi-bo-tron-tintuc681084

tai nạn giao thông


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.