Nhân chứng vụ hỏa hoạn đau lòng tại Sài Gòn: "Lửa bùng dữ lắm, nhà 7 người thì chết 6, tội nhất 2 đứa nhỏ”

Trận hỏa hoạn lúc nửa đêm đã khiến cho 6 người trong gia đình ông Tâm (phường Cát Lái, TP. Thủ Đức) tử vong. Những người có mặt tại hiện trường không khỏi xót xa vì vụ việc quá thương tâm.

Sáng 30/3, không khí tang thương bao trùm khắp con hẻm đường Nguyễn Thị Định (TP. Thủ Đức) khi ai nấy đều xót xa nhắc đến vụ hỏa hoạn vừa mới xảy ra.

Theo đó, vào khoảng 1h cùng ngày, người dân tại khu phố 3, phường Cát Lái phát hiện căn nhà của ông Tâm (ngụ địa phương) bốc cháy dữ dội. Dù đã nhanh chóng ứng cứu nhưng 6 người mắc kẹt trong ngôi nhà khóa trái gồm vợ ông Tâm, con dâu, hai con, cháu ngoại, cháu nội đều đã tử vong.

Nhân chứng vụ hỏa hoạn đau lòng tại Sài Gòn: Lửa bùng dữ lắm, nhà 7 người thì chết 6, tội nhất 2 đứa nhỏ”-1
Hiện trường xảy ra vụ cháy (Ảnh: Văn Tiên)

Đứng trước con hẻm xảy ra vụ cháy, anh Tú (hàng xóm nạn nhân) cho biết lửa bùng lên khoảng 1h sáng cùng ngày, nghe tiếng hô hoán anh chạy ra xem thì thấy cháy trong nhà, khóa cửa trong. Lúc đó ông Tâm ở ngoài cũng nỗ lực để chữa cháy nhưng không thành, bất lực nhìn người thân kêu cứu bên trong.

Nhân chứng vụ hỏa hoạn đau lòng tại Sài Gòn: Lửa bùng dữ lắm, nhà 7 người thì chết 6, tội nhất 2 đứa nhỏ”-2
Anh Tú, hàng xóm nhà nạn nhân

"Ban đầu anh cứ nghĩ người không sao ai ngờ chết tới 6 người, nhà 7 người mà chết 6, có mỗi ông Tâm ở ngoài nên sống sót thôi. Tội nhất là có 2 đứa nhỏ, 1 đứa khoảng 6 tuổi, đứa còn lại có 2 tháng", anh Tú chia sẻ.

Nhân chứng vụ hỏa hoạn đau lòng tại Sài Gòn: Lửa bùng dữ lắm, nhà 7 người thì chết 6, tội nhất 2 đứa nhỏ”-3
Mẹ vợ của chú Tâm òa khóc khi con gái, cháu tử vong thương tâm

Cách nhà ông Tâm một đoạn, chú Lễ (66 tuổi, cậu của gia đình chú Tâm) vẫn chưa thể bình tĩnh khi nhắc lại vụ hỏa hoạn quá thương tâm xảy ra với gia đình cháu trai.

"Nhà nó 6 người chết cả rồi, có mỗi thằng Tâm sống sót, đang điều trị ở bệnh viện, đứa cháu nội trai mới có 2 tháng tuổi, cháu ngoại gái thì được 6 tuổi, chết thảm quá, không ngờ lại xảy ra như vậy", chú Lễ xúc động.

Nhân chứng vụ hỏa hoạn đau lòng tại Sài Gòn: Lửa bùng dữ lắm, nhà 7 người thì chết 6, tội nhất 2 đứa nhỏ”-4
Chú Lễ, cậu của gia đình chú Tâm

Theo chú Lễ, gia đình ông Tâm làm nghề thợ điện, sống chan hòa với bà con từ đó đến giờ, hiện tại ông Tâm đang được điều trị tại BV Quận 2, TP.HCM.

Đến 8h cùng ngày, cơ quan chức năng TP. Thủ Đức vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy. Hiện trường bị phong tỏa nghiêm ngặt.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/loi-ke-nhan-chung-vu-hoa-hoan-dau-long-tai-tp-thu-duc-lua-bung-du-lam-nha-7-nguoi-thi-chet-6-161213003081433338.htm

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.