Nhân chứng vụ ô tô “điên” tông hàng loạt xe máy ở TP.HCM: Tài xế gây tai nạn quỳ xuống lạy, xin người dân đừng đánh rồi "lẩn" mất

Sau khi gây tai nạn, tài xế xuống xe xem xét tình hình nhưng đã rời đi ngay sau đó.

Liên quan đến vụ ô tô “điên” mất lái tông nhiều xe máy xảy ra trên đường Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, đến khoảng 22h, hiện trường vụ tai nạn vẫn đang được xử lý. 

Vụ tai nạn khiến những người có mặt tại hiện trường không khỏi sợ hãi. Người chủ căn nhà bị xe ô tô này tông hỏng nặng cho biết tài xế đã rời khỏi hiện trường sau khi gây tai nạn. 

Nhân chứng vụ ô tô điên” tông hàng loạt xe máy ở TP.HCM: Tài xế gây tai nạn quỳ xuống lạy, xin người dân đừng đánh rồi lẩn mất-1
Chiếc xe gây tai nạn

“Ban đầu người này ra khỏi xe, người này sợ người ta đánh nên người này đứng bên đường, chắp tay lạy xin đừng đánh. Sau đó, người này có gọi người nhà nói là gây tai nạn, một lúc sau đó do có đông người dân vây quanh để tìm thì người này đã đi mất”. 

Như trước đó đã đưa tin, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 19h ngày 5/5. Vào thời điểm trên, một chiếc ô tô 7 chỗ đang lưu thông trên đường Kha Vạn Cân, TP Thủ Đức về hướng đường Phạm Văn Đồng thì bất ngờ mất lái, tông vào 5 chiếc xe máy đang chạy cùng chiều.

Sau đó ô tô "điên" này còn tiếp tục tông thẳng vào một nhà dân ven đường Kha Vạn Cân rồi lùi lại tông thêm nhiều xe máy khác nằm la liệt trên đường

Vụ tai nạn khiến 4 người bị thương nặng, nằm la liệt trên đường.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT TP. Thủ Đức ngay lập tức có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nhan-chung-vu-o-to-dien-tong-hang-loat-xe-may-o-tphcm-tai-xe-gay-tai-nan-quy-xuong-lay-xin-nguoi-dan-dung-danh-roi-lan-mat-162220505234503603.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.