Nhân chứng vụ Thượng úy công an hi sinh khi truy đuổi người vi phạm phòng chống dịch: “Tôi hoảng hốt khi thấy xe máy găm chặt vào tường”

Người dân gần hiện trường cho biết nghe tiếng động rất lớn rồi đột nhiên bị cúp điện, khi ra ngoài xem thì thấy xe máy dính chặt vào tường, nhiều mảnh vỡ văng tung tóe.

Ngày 3/8, Công an quận 6, TP.HCM vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ Thượng uý công an tử vong trên đường Lò Gốm, phường 8, quận 6.

Đối tượng liên quan đến vụ việc là Hứa Hán Võ (27 tuổi, ngụ quận 6) đang bị tạm giữ để điều tra.

Trở lại hiện trường nơi xảy ra vụ việc, chúng tôi không khỏi bàng hoàng khi vẫn còn sót lại những mảnh vỡ từ những chậu cây cảnh trên vỉa hè. Cây cảnh bị ngã, hộp điện trên vỉa hè cũng bị bung cửa.

Nhân chứng vụ Thượng úy công an hi sinh khi truy đuổi người vi phạm phòng chống dịch: Tôi hoảng hốt khi thấy xe máy găm chặt vào tường”-1
Hiện trường xảy ra vụ việc ghi nhận vào sáng ngày 3/8

Chia sẻ với chúng tôi, một số người dân gần hiện trường cho hay, gần 19h ngày 2/8, họ đang ở trong nhà ăn cơm thì nghe tiếng động rất lớn, rồi cúp điện đột ngột.

"Sau tiếng động lớn, tôi chạy ra ngoài kiểm tra thì hoảng hốt khi thấy một người nằm bất động dưới đất, cạnh đó là một xe máy găm chặt vào bức tường nhà dân, một tủ điện bị hư hỏng, nhiều mảnh vỡ văng tứ tung ra bên ngoài", một người dân kể lại.

Nhân chứng vụ Thượng úy công an hi sinh khi truy đuổi người vi phạm phòng chống dịch: Tôi hoảng hốt khi thấy xe máy găm chặt vào tường”-2
Con đường xảy ra vụ việc

Sau vụ việc, người dân nhanh chóng báo cơ quan chức năng để phối hợp xử lý và hỗ trợ đưa nạn nhân đi bệnh viện. Sau đó người dân mới biết nạn nhân là đồng chí cảnh sát đang làm nhiệm vụ truy bắt đối tượng. Người dân xót xa khi biết đồng chí cảnh sát đã mất tại bệnh viện.

Cảnh sát hi sinh trong vụ việc trên là Thượng uý P.T.T., 30 tuổi, là cán bộ Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an quận 6.

Nhân chứng vụ Thượng úy công an hi sinh khi truy đuổi người vi phạm phòng chống dịch: Tôi hoảng hốt khi thấy xe máy găm chặt vào tường”-3Nhân chứng vụ Thượng úy công an hi sinh khi truy đuổi người vi phạm phòng chống dịch: Tôi hoảng hốt khi thấy xe máy găm chặt vào tường”-4Nhân chứng vụ Thượng úy công an hi sinh khi truy đuổi người vi phạm phòng chống dịch: Tôi hoảng hốt khi thấy xe máy găm chặt vào tường”-5
Hiện trường vụ việc lúc vừa xảy ra

Đến sáng 3/8, nhiều tổ công tác của công an quận vẫn đang tiếp tục làm việc, ghi lời các nhân chứng. Ngoài ra, các tổ còn trích xuất camera an ninh, camera nhà dân thời điểm xảy ra sự việc để phục vụ điều tra.

Trước đó, sự việc xảy ra vào lúc 18h56 ngày 2/8. Vào thời điểm này, tổ tuần tra phòng chống dịch Covid-19 của Công an quận 6 trên đường làm nhiệm vụ thì phát hiện đối tượng Võ chạy xe máy ngoài đường vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19 nên yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Sau đó, Võ bất ngờ tăng ga bỏ chạy nên tổ tuần tra đuổi theo. Trong quá trình truy đuổi đối tượng với tốc độ cao, xe của Thượng úy T. mất lái lao lên vỉa hè, được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại bệnh viện.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nhan-chung-vu-thuong-uy-cong-an-hi-sinh-khi-truy-duoi-nguoi-vi-pham-phong-chong-dich-toi-hoang-hot-khi-thay-xe-may-gam-chat-vao-tuong-161210308143550734.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.