Nhân chứng vụ tông xe liên hoàn trên phố Ngọc Khánh: "Tài xế bước ra khóc rưng rức"

Theo Công an quận Ba Đình, vụ tai nạn "xe điên" trên phố Ngọc Khánh đã khiến một cụ bà tử vong tại chỗ, 2 người bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên phố Ngọc Khánh, Ba Đình (Hà Nội), một xe Ford tông hoàng loạt phương tiện đang lưu thông đã khiến 1 cụ bà tử vong tại chỗ và nhiều người khác bị thương.

Nhiều người dân sinh sống cạnh hiện trường vẫn rất bàng hoàng trước những gì đã xảy ra.

Nhân chứng vụ tông xe liên hoàn trên phố Ngọc Khánh: Tài xế bước ra khóc rưng rức-1

Lái xe gây tai nạn xuống xe khóc nức nở

Theo chị Hằng, một người chứng kiến vụ việc cho biết, khoảng 15h30 khi chị đang trong nhà thì bất ngờ thấy chiếc xe ô tô Ford loại 5 chỗ mang biển kiểm soát 29U-0115 di chuyển theo hướng Giảng Võ vào phố Ngọc Khánh.

Nhân chứng vụ tông xe liên hoàn trên phố Ngọc Khánh: Tài xế bước ra khóc rưng rức-2

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi tới đoạn đường trước ngõ 166 Ngọc Khánh, chiếc xe ô tô này bất ngờ mất lái, đâm vào một thanh niên điều khiển xe máy khiến người này ngã ra đường, bất tỉnh còn xe máy bắn vào trong gần cửa của một ngân hàng cạnh đó.

Tiếp đó, chiếc xe đâm vào một người đàn ông đi xe đạp bán bánh bao và đâm tiếp vào một chiếc xe máy chở gas khiến người thanh niên điều khiển bị thương nhẹ.

"Thời điểm đó, có 2 cụ bà đi bộ trước đoạn số nhà 154 - 150 theo hướng Giảng Võ - Ngọc Khánh đã bị chiếc "xe điên" lượn vào với tốc độ cao đâm trúng, một cụ ngã vào trong thì không sao còn một cụ gục ngay xuống và khi mọi người kiểm tra cụ đã tử vong.

Chiếc xe còn kéo lê một chiếc xe Air Blade và chỉ dừng lại khi va chạm với chiếc xe Mercedes C300 đi ngược chiều ở đoạn số nhà 128", chị Hằng kể.

Nhân chứng vụ tông xe liên hoàn trên phố Ngọc Khánh: Tài xế bước ra khóc rưng rức-3

Vụ tai nạn đã khiến một cụ bà tử vong.

Còn ông Hùng, một nhân chứng khác cho hay, thời điểm đó, ông đang trên tầng 2 thì nghe thấy một tiếng va chạm rất lớn và khi chạy xuống, thấy cụ bà đã tử vong ở trước số nhà 150 còn chiếc xe Ford và xe Mercedes đã nát đầu.

"Có lẽ chưa bao giờ tôi chứng kiến cảnh tượng như thế, mọi người nhốn nháo, vội vã chạy đổ xô ra để nhanh chóng gọi công an rồi hỗ trợ cho các nạn nhân bị thương.

Các xe máy, xe đạp nằm ngổn ngang ở một đoạn đường dài chừng 100m và nhiều mảnh vỡ bắn tung tóe khắp nơi", ông Hùng nhớ lại.

Nhân chứng vụ tông xe liên hoàn trên phố Ngọc Khánh: Tài xế bước ra khóc rưng rức-4

Hiện trường vụ tai nạn khiến nhiều phương tiện hư hỏng.

Cũng theo một số người dân, sau khi gây tai nạn, lái xe ô tô Ford đã vội vã mở bước ra "khóc rưng rức và mặt đầy máu". Một số người dân sau đó đã chạy lấy bông, băng sơ cứu cho tài xế. Danh tính tài xế hiện vẫn chưa được xác định cụ thể.

Đại úy Nguyễn Tuấn Cường, Đội phó Đội CSGT số 2 (thuộc Phòng CSGT Công an thành phố Hà Nội) cho biết đơn vị đang có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông, phối hợp với các bên liên quan làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Một cán bộ diều tra khám nghiệm Công an quận Ba Đình cho biết, vụ tai nạn đã khiến một cụ bà tử vong tại chỗ, 2 người bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện Xanh-pôn.

Hiện lực lượng chức năng đang tích cực khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Trí thức trẻ


tai nạn giao thông

tai nạn liên hoàn

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.