Nhận trận thua đáng tiếc trước U23 Saudi Arabia, tuyển U23 Việt Nam dừng chân tại tứ kết giải châu Á

Dù đã chơi rất nỗ lực, U23 Việt Nam vẫn phải nhận trận thua 0-2 trước U23 Saudi Arabia trong trận tứ kết giải U23 châu Á.

Đêm ngày 12/6, đội tuyển U23 Việt Nam bước vào trận tứ kết giải U23 châu Á với U23 Saudi Arabia. Bất chấp phải chạm trán với đối thủ được đánh giá cao hơn, các học trò của HLV Gong Oh-kyun vẫn chơi vô cùng tự tin.

Trận đấu mở màn với cú dứt điểm của Minh Bình ngay phút thứ 3. Sau đó, tới lượt Mạnh Dũng có cơ hội bên ngoài vòng cấm. Đáng tiếc nhất là tình huống phút 35 khi Minh Bình dứt điểm dội xà ngang của đội bạn.

Nhận trận thua đáng tiếc trước U23 Saudi Arabia, tuyển U23 Việt Nam dừng chân tại tứ kết giải châu Á-1
Cú đá dội xà của Minh Bình (Ảnh: Hiếu Lương)

Phía đối diện, U23 Saudi Arabia cầm bóng nhiều hơn nhưng gặp khó trong việc xuyên thủng hàng thủ chắc chắn của chúng ta. Dù vậy, "Chim ưng xanh" vẫn bất ngờ vượt lên vào cuối hiệp 1.

Phút 41, toàn đội chúng ta có phần khựng lại khi một cầu thủ U23 Saudi Arabia nằm sân. Tận dụng điều này, Alharbi đi bóng rất nhanh và có cú sút chéo góc mở tỷ số.

Nhận trận thua đáng tiếc trước U23 Saudi Arabia, tuyển U23 Việt Nam dừng chân tại tứ kết giải châu Á-2
Niềm vui của U23 Saudi Arabia sau bàn mở tỷ số (Ảnh: Hiếu Lương)

Sang hiệp 2, U23 Việt Nam có sự điều chỉnh nhân sự khi tung tiền đạo Văn Tùng và tiền vệ Thanh Nhân vào sân. Tuy nhiên, các cầu thủ của chúng ta gặp khó với khả năng đeo bám người tới từ U23 Saudi Arabia.

Buộc phải đẩy cao đội hình lên tấn công, U23 Việt Nam để lộ nhiều khoảnh trống bên phần sân nhà. Alharbi thoát xuống rất nhanh bên phía cánh trái trước khi căng ngang thuận lợi để Alburaikan gia tăng cách biệt ở phút 65.

Nhận trận thua đáng tiếc trước U23 Saudi Arabia, tuyển U23 Việt Nam dừng chân tại tứ kết giải châu Á-3
Đội bạn có bàn thắng thứ 2 ở phút 65 (Ảnh: Hiếu Lương)

Bị dẫn trước với cách biệt 2 bàn, U23 Việt Nam quyết định chơi tất tay khi tung Văn Đô và Công Đến vào sân. Khi đột biến chưa đến, chúng ta đã bị mất người. Văn Chuẩn băng ra ngoài vòng cấm và va chạm với một cầu thủ đội bạn. Trọng tài chính xác định đây là pha phạm lỗi, lập tức rút thẻ đỏ.

Sau quãng thời gian tham khảo VAR, ông trọng tài người Nhật Bản giữ nguyên quyết định. Do đã hết quyền thay người, tiền đạo Mạnh Dũng buộc phải về làm thủ môn bất đắc dĩ.

Chơi thiếu người, U23 Việt Nam không thể tạo bất ngờ, đành nhận trận thua 0-2. Với kết quả này, thầy trò HLV Gong Oh-kyun đã dừng bước tại giải châu Á. Dù sao, việc lọt vào tứ kết cũng là một thành công với toàn đội.

Đội hình ra sân:

U23 Việt Nam: Văn Chuẩn, Tuấn Tài, Duy Cương, Việt Anh, Thanh Bình, Tiến Long, Văn Khang, Danh Trung, Minh Bình, Văn Trường, Mạnh Dũng.

U23 Saudi Arabia: Alaqidi, Aldawsari, Altambakti, Ahmed, Alghamdi, Albrikan, Alharbi, Al Tuhayfan, Alnashiri, Alessa, Asiri.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhan-tran-thua-dang-tiec-truoc-u23-saudi-arabia-tuyen-u23-viet-nam-dung-chan-tai-tu-ket-giai-chau-a-22022126201359477.htm

U23 Việt Nam


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.