Nhân viên lén lút trộm 430 lượng vàng: Gia đình trước đây rất nghèo bỗng xây nhà, sắm xe?

Gia đình Tuấn giàu lên đột ngột như vậy khiến nhiều người dân địa phương khá tò mò

Gia đình Tuấn giàu lên đột ngột như vậy khiến nhiều người dân địa phương khá tò mò
 

Nhân viên lén lút trộm 430 lượng vàng: Gia đình trước đây rất nghèo bỗng xây nhà, sắm xe?-1

Trang sức mà Tuấn lấy trộm.

Thượng tá Phạm Viết Tiến (Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Quảng Nam) cho biết trên báo Zing.vn, Nguyễn Đức Tuấn (28 tuổi, ngụ phường Cẩm Nam, TP Hội An) đã khai nhận trộm hơn 430 lượng vàng khi làm tại một tiệm kim hoàn trên địa bàn.

Trước đó, Tuấn tìm đến học việc tại tiệm này được khoảng 4 năm. Đến năm 2012, chủ tiệm kim hoàn giao Tuấn trông coi cửa hàng vàng tây.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Nguyễn Đức Tuấn khai số vàng này lấy trộm tại tiệm vàng nơi mình làm việc trong 6 năm, từ năm 2012-2018, mỗi ngày Tuấn trộm một ít đem cất giấu.

Nhân viên lén lút trộm 430 lượng vàng: Gia đình trước đây rất nghèo bỗng xây nhà, sắm xe?-2

Đối tượng Nguyễn Đức Tuấn tại cơ quan điều tra.

Ngày 15/1 vừa qua, do cần tiền nên Tuấn cùng anh trai đem 14,3kg vàng (230 lượng, trị giá hơn 5 tỉ đồng) gồm đủ các loại trang sức như nhẫn, dây chuyền, mặt dây chuyền, tằm đeo bông tai và lắc tay cho một tiệm vàng ở quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng đưa đi bán và bị công an phát hiện, tạm giữ.

Không chỉ có thế, sau khi bị tạm giữ khẩn cấp để điều tra, công an đã khám nhà và phát hiện thêm 200 lượng vàng Tuấn cất giấu tại nhà riêng của mình.

Theo VTC 14, qua quá trình làm việc với chủ tiệm vàng, người này cho biết vì quá tin tưởng nên họ đã giao cho Tuấn trông coi, quản lý tiệm vàng mà không nghĩ nhân viên của mình lấy trộm.

Ngay cả khi Tuấn nghỉ việc đột ngột vào tháng 7 năm ngoái cũng không ai nghi ngờ.

Mỗi ngày Tuấn lấy trộm một ít nữ trang, dây chuyền nên chủ tiệm vàng rất khó phát hiện. Đến khi công an phát hiện vụ việc, tạm giữ Tuấn để điều tra và mời chủ tiệm vàng đến làm việc thì họ rất bất ngờ.

Cũng theo thông tin trên VTC 14 cho biết, trước đây, gia đình Tuấn rất nghèo nhưng khi Tuấn làm nhân viên tại tiệm vàng gia đình đổi đời nhanh chóng. Ngoài xây nhà, sắm xe ô tô thì còn đầu tư 2 villa để hoạt động du lịch với số tiền đầu tư rất lớn. Việc gia đình Tuấn giàu lên đột ngột như vậy khiến nhiều người dân địa phương tại đây khá tò mò và thắc mắc.

Chủ tiệm vàng nơi Tuấn làm việc cho biết, vì quá tin tưởng nên giao cho Tuấn trông coi, quản lý toàn bộ tiệm vàng. Nguồn VTC 14

Theo Trí Thức Trẻ


ăn trộm vàng

trộm vàng

tiệm vàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.