Nhảy xuống sông cứu vợ, 2 vợ chồng đuối nước thương tâm

Thấy vợ bị rơi xuống sông trong lúc đi hút cát, anh Lâm vội vàng nhảy xuống cứu thì cả 2 đều bị nước nhấn chìm, mất tích.

Thấy vợ bị rơi xuống sông trong lúc đi hút cát, anh Lâm vội vàng nhảy xuống cứu thì cả 2 đều bị nước nhấn chìm, mất tích.

Tối 23/9, ông Nguyễn Thanh Tùng - Xã đội trưởng xã Lĩnh Sơn (Anh Sơn, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn này vừa xảy ra 1 vụ đuối nước thương tâm, khiến hai vợ chồng tử vong.

Danh tính 2 nạn nhân xấu số được xác định là anh Nguyễn Hữu Lâm (39 tuổi) và chị Lê Thị Lợi (40 tuổi) trú tại xã Lĩnh Sơn.

Thông tin ban đầu cho biết, sáng 23/9, hai vợ chồng anh Lâm và chị Lợi đi hút cát trên sông Lam, đoạn chảy qua địa bàn xã Lĩnh Sơn. Trong lúc đi bộ trên mạn thuyền, chị Lợi không may bị trượt chân rơi xuống nước.

Đứng gần đó và phát hiện được, anh Lâm vội vàng nhảy xuống để cứu vợ nhưng do dòng nước chảy mạnh, sâu nên cả hai vợ chồng anh Lâm đã bị nước nhấn chìm, mất tích.

Phát hiện sự việc trên, một số người khác cũng đi trên thuyền hút cát đã lao đến cứu nhưng không kịp. Sự việc nhanh chóng được báo lên chính quyền địa phương và gia đình nạn nhân.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã có mặt phối hợp cùng người dân dùng thuyền, câu vương để rà tìm thi thể vợ chồng anh Lâm.

Sau hơn 1 giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể chị Lợi cách vị trí gặp nạn khoảng 100m. Chừng 10 phút sau, lực lượng chức năng tiếp tục tìm thấy thi thể người chồng ở gần đó.

Được biết, vợ chồng anh Lâm có ba người con, cháu lớn nhất học lớp 7 và nhỏ nhất chỉ mới 1 tuổi. Do đông con nên gia đình anh Lâm cũng thuộc diện hoàn cảnh khó khăn.

Cách đây gần 2 tháng, vợ chồng anh Lâm quyết tâm vay mượn ngân hàng số tiền 200 triệu đồng để đóng tàu hút cát. Nào ngờ, chỉ mới đi làm được hơn 1 tháng, vợ chồng anh đã gặp tai nạn đau lòng trên.

Cùng ngày, thi thể hai vợ chồng anh Lâm được bàn giao lại cho gia đình làm thủ tục mai táng. Hiện chính quyền địa phương cũng đã tổ chức thăm hỏi, động viên và hỗ trợ 4 triệu đồng chia sẻ với gia đình.

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.