Nhiều người bàng hoàng, gửi lời tiễn biệt khi biết thiếu phụ bị nam sinh viên sát hại dã man trong chung cư Hà Nội

Vụ án mạng xảy ra ở chung cư tại Hà Nội khiến nhiều người bàng hoàng và xót xa.

Vụ án mạng xảy ra ở chung cư tại Hà Nội khiến nhiều người bàng hoàng và xót xa. Trên Facebook của nạn nhân, rất nhiều bạn bè, người quen đã gửi tới chị lời chia buồn tiễn biệt.

Chiều 1/11, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã phối hợp với cơ quan Công an thành phố Hà Nội bắt giữ nam thanh niên sát hại người phụ nữ sinh sống trong khu chung cư R. (đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội).

Danh tính hung thủ là Phạm Thanh Tùng (21 tuổi, quê Ninh Bình, trú Chương Mỹ, Hà Nội). Tùng là sinh viên năm thứ 3, Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội.

Nạn nhân được xác định tên H. (36 tuổi, quê ở tỉnh Nam Định). Chị H. mua nhà tại chung cư R. từ năm 2015.

Sau khi biết được tin buồn chị H. bị sát hại, nhiều người là bạn, là người quen của nạn nhân đã đăng lên facebook cá nhân của chị những lời tiễn biệt chị về nơi an nghỉ cuối cùng.

"Chị ơi em thương chị quá. Chị an nghỉ chị nhé", "Không tin nổi đó là sự thật, cầu mong cho linh hồn em siêu sinh tịnh độ"... Những lời tiễn biệt đầy nước mắt của bạn bè, người quen chị H. khiến ai đọc qua cũng thấy nghẹn trong lòng.

Nhiều người bàng hoàng, gửi lời tiễn biệt khi biết thiếu phụ bị nam sinh viên sát hại dã man trong chung cư Hà Nội - Ảnh 1.

Rất nhiều người đã viết lời chia buồn gửi tới nạn nhân quá cố - Ảnh chụp màn hình.

Nhiều người bàng hoàng, gửi lời tiễn biệt khi biết thiếu phụ bị nam sinh viên sát hại dã man trong chung cư Hà Nội - Ảnh 2.

Bạn bè thân thiết không thể tin được là chị H. đã ra đi - Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, sáng ngày 31/10, hung thủ Phạm Thanh Tùng do có quan hệ tình cảm với chị H. từ trước nên đã thuê xe máy tới nhà chị ở chung cư R. (đường Nguyễn Trãi, Hà Nội) để chơi.

Tại đây, vào khoảng 13h, lợi dụng lúc chị H. đang ngồi ghế tựa trong phòng khách, Tùng đi ra phía sau, dùng cánh tay phải siết mạnh vào cổ, tay trái bịt miệng, bóp cổ nạn nhân.

Lúc đó, chị H. cắn vào tay Tùng. Sẵn có chiếc kéo trên bàn, anh ta cầm lấy đâm một nhát vào ngực chị H. Thấy chủ nhà vẫn giãy giụa, nghi can chạy vào bếp cầm một con dao nhọn đâm tiếp vào vùng bụng chị H.

Sau đó, nam thanh niên đi vào phòng ngủ lấy 2 chiếc điện thoại, iPhone 7 màu đen, điện thoại Vertu Signature S màu đỏ, lục túi xách lấy đi 15 triệu đồng.

Theo Thời Đại


sát hại

chung cư cao cấp

Royal City

nam sinh giết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.