Nhiều người dân bất ngờ nhặt được tiền rơi từ trên nóc ô tô đang di chuyển

Trước lúc đi tới ngân hàng để giao dịch, một người đàn ông ở Hà Tĩnh đã đãng trí để túi nilon chứa 100 triệu đồng lên nóc ô tô rồi điều khiển xe đi. Trong lúc di chuyển, túi tiền bị văng xuống đường, được nhiều người dân nhặt và giao nộp lại cho công an.

Sáng 23-3, tin từ Công an xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh, cho biết đơn vị này vừa hỗ trợ, vận động người dân trả lại số tiền 100 triệu đồng do ông Nguyễn Văn Thông (54 tuổi, ngụ xã Thạch Đài) bị rơi trên đường.

Nhiều người dân bất ngờ nhặt được tiền rơi từ trên nóc ô tô đang di chuyển-1
Công an xã Thạch Đài trao trả lại 100 triệu đồng cho ông Thông

Trước đó, vào sáng 22-3, ông Thông mang túi nilon màu trắng, bên trong có 100 triệu đồng đến một ngân hàng trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh để giao dịch. Quá trình ra ô tô cá nhân, ông Thông đặt túi tiền lên nóc xe rồi lái xe đi.

Khi di chuyển tới khu vực cầu vượt Thạch Đài (thuộc khu vực giáp ranh giữa địa phận xã Thạch Đài và phường Thạch Linh, thành phố Hà Tĩnh) thì túi nilon chứa nhiều cọc tiền rơi vung vãi xuống đường.

Lúc ông Thông điều khiển xe tới ngân hàng mới phát hiện số tiền không có ở trên xe, sau đó ông quay lại tìm nhưng không được nên đã trình báo công an nhờ hỗ trợ.

Nhận được thông tin, Công an xã Thạch Đài sau đó phối hợp với công an các xã, phường lân cận truy tìm và xác định nhiều người đã nhặt được số tiền trên.

Đến chiều tối 22-3, sau khi được lực lượng chức năng vận động, người dân nhặt được tiền đã tự nguyện giao nộp đủ 100 triệu đồng để cơ quan công an trao trả lại cho ông Thông.

Theo NGƯỜI LAO ĐỘNG

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/nhieu-nguoi-dan-bat-ngo-nhat-duoc-tien-roi-tu-tren-noc-o-to-dang-di-chuyen-19624032308221222.htm

nhặt được tiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.