Nhiều nữ sinh viên đi làm thêm bị "ông chủ" sàm sỡ

Nhiều nữ sinh viên đi làm thêm ở Đà Nẵng đã lên mạng tố cáo việc bị "ông chủ" sàm sỡ, quấy rối. Bước đầu, người này đã thừa nhận có hành vi sàm sỡ các nạn nhân.

Nhiều nữ sinh viên đi làm thêm bị ông chủ sàm sỡ-1

Ông Đ.V.T tại cơ quan công an.

Ngày 14/7, Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng cho biết đã triệu tập người đàn ông bị nhiều nữ sinh viên tố cáo sàm sỡ, quấy rối gây xôn xao dư luận.

Trong những ngày qua, nhiều nữ sinh viên đi làm thêm ở Đà Nẵng lên mạng tố cáo việc bị người đàn ông (chủ của nhiều cơ sở kinh doanh thiết bị y tế trên địa bàn) sàm sỡ, quấy rối khi làm việc tại các cơ sở này. 

"Ngày 9/7 em làm việc tại cơ sở 203 Hùng Vương cửa hàng thiết bị y tế Bảo Tín, ông chủ nhờ em lên tầng 4 có việc, nhưng có hành vi xấu với em. May mắn em đã chạy thoát được và ra về ngay sau đó. Bên đó có nhắn tin xin lỗi, nhưng em không chấp nhận được… Ông ấy là chủ của 4 chi nhánh thiết bị Y tế 154 Hải Phòng, 117 Hải Phòng, 103 Hải Phòng và 203 Hùng Vương", một nữ sinh viên tố cáo trên mạng xã hội Facebook.

Trong khi vụ này chưa lắng dịu, gần đây nhất, một nữ sinh viên khác cũng lên mạng tố cáo tương tự: "Hồi tháng 4 em có đi làm tại 3 chi nhánh tại 154 Hải Phòng, 117 Hải Phòng, 103 Hải Phòng... Một buổi chiều đi làm về, ông ấy hỏi em ở chỗ nào để ông qua chở đi lấy hàng cùng. 

Tại vì em cũng hay đi lấy hàng giao hàng nên em tưởng là thật và đã đi cùng. Nhưng cuối cùng, ông ta lại chở em qua quán karaoke và có hành vi quấy rối… Sau đó 2 ngày, tối ông ta lại nhắn tin quấy rối… Em mong qua đây các bạn sinh viên nữ cảnh giác khi đi làm thêm".

"Ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh, chúng tôi đã nhanh chóng vào cuộc, khẩn trương xác minh, triệu tập đối tượng làm rõ nội dung thông tin vụ việc", Trung tá Phan Minh Viên, Đội trưởng Đội CSHS Công an quận Hải Châu cho biết.

Theo điều tra ban đầu, tại cơ quan công an, người đàn ông bị tố cáo là Đ.V.T (SN 1982) đã thừa nhận có hành vi sàm sỡ các nạn nhân như nội dung trên mạng xã hội. Theo nguồn tin, Đ.V.T quê ở Hải Dương vào Đà Nẵng kinh doanh thiết bị y tế ở nhiều địa điểm khác nhau.

Hiện, Công an quận Hải Châu đang tiếp tục đấu tranh, điều tra mở rộng vụ việc.

Theo Phunuvietnam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nhieu-nu-sinh-vien-di-lam-them-bi-ong-chu-sam-so-20220714184526905.htm?fbclid=IwAR1KdPdlvtizldNqpSCpSLxNVPURVJ43jTtfVFyph-tgoPbpAG43fSkSXPg

sàm sỡ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.