“Nhìn người nằm la liệt dưới đường gào thét tôi bủn rủn, thở không nổi…”

Anh Võ Hoàng Nam, một người bị thương trong vụ ô tô 4 chỗ mất lái đâm 8 xe máy trên đường kể lại sự việc trong trạng thái vô cùng sợ hãi.

Anh Võ Hoàng Nam, một người bị thương trong vụ ô tô 4 chỗ mất lái đâm 8 xe máy trên đường kể lại sự việc trong trạng thái vô cùng sợ hãi.

Như đã đưa tin, khoảng 16h40 phút chiều 2/1, xe ô tô 4 chỗ mang BKS: 51F-27346 lưu thông trên đường Nguyễn Hữu Thọ hướng từ đường Nguyễn Văn Linh về cầu Kênh Tẻ với tốc độ cao.

Khi đến giao lộ Nguyễn Hữu Thọ - Lê Văn Lương (phường Tân Hưng, quận 7, TP. HCM) thì bất ngờ húc văng nhiều xe máy đang lưu thông cùng chiều. Xe ô tô chỉ dừng lại khi húc văng dải phân cách và cây xanh ven đường.

Vụ tai nạn liên hoàn khiến ít nhất 5 người bị thương, cùng 8 xe máy bị hư hỏng nặng. 

“Nhìn người nằm la liệt dưới đường gào thét tôi bủn rủn, thở không nổi…” - Ảnh 1.
Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến 5 người bị thương, 8 xe bị hư hỏng nặng.

PV đã tìm gặp được anh Võ Hoàng Nam, (28 tuổi, ngụ tại TP. HCM) là nhân chứng cũng là người bị thương trong vụ tai nạn kinh hoàng trên.

Anh Nam tay vẫn còn run kể lại: "Khoảng 16h30 phút, tôi được người anh chạy xe máy chở trên đường đi làm về. Khi xe đi qua giao lộ thì bất ngờ tôi nghe "ầm ầm" một loạt, tôi nhìn lại sau thì chiếc ô tô đâm vào xe khiến tôi và người anh bị hất văng xuống đường… Tôi choáng váng nhìn lên thì thấy loạt xe máy và người bị thương nằm la liệt, một số người gào thét đau đớn xin cứu…".

Anh Nam hoảng loạn nhìn lại người anh đi cùng cũng đã bị gãy chân, mặt nhăn nhó đau đớn như cắt không còn giọt máu.

“Nhìn người nằm la liệt dưới đường gào thét tôi bủn rủn, thở không nổi…” - Ảnh 2.
Anh Nam bàng hoàng kể lại sự việc.

May mắn anh Nam chỉ bị xây xát nhẹ nên đứng dậy cùng người dân tới nơi giúp đỡ người bị nạn. Lúc này lực lượng CSGT quận 7 cũng tới ngay hiện trường để điều tra.

"Chiếc xe ô tô đâm vào chúng tôi rồi lao lên ta-luy đâm vào cây xanh ven đường mới dừng lại. Tài xế bước xuống xe là nam giới như bị say xỉn, đi lại không vững, một người sau đó nhanh chóng rời khỏi hiện trường", anh Nam kể lại.

Trong diễn biến liên quan, đến 20h hiện trường vụ tai nạn cơ bản được giải quyết. Nhiều người bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại nhiều bệnh viện.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Theo Viết Dũng (Soha.vn/Trí thức trẻ)


ô tô mất lái

ô tô đâm 8 xe máy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.