Nhói lòng khoảnh khắc em bé khóc quấy khi cùng cả nhà đi cách ly lúc nửa đêm

Hình ảnh những em bé mặc trên người bộ đồ bảo hộ trùm kín từ đầu đến chân được lực lượng hỗ trợ đưa đi cách ly y tế vào lúc nửa đêm, có em khóc mếu vì sợ hãi khiến ai cũng nhói lòng, xót xa!

Đoạn clip ghi lại cảnh những em bé "rồng rắn" nhau lên xe đi cách ly ngay trong đêm khiến người lớn nhìn thấy ai cũng rưng rưng xót xa.

Em bé khóc quấy khi cùng cả nhà đi cách ly lúc nửa đêm khiến ai cũng nhói lòng

Theo người đăng tải đoạn clip cho biết, đây là cả một gia đình thuộc F1 gồm người mẹ và những đứa con nhỏ. Ngay trong đêm, họ phải mặc những bộ đồ bảo hộ kín mít, rời khỏi nhà để lực lượng chức năng đưa đi cách ly y tế.

Nhói lòng khoảnh khắc em bé khóc quấy khi cùng cả nhà đi cách ly lúc nửa đêm-1

Cả gia đình dẫn nhau đi cách ly ngay trong đêm

Chứng kiến hình ảnh những đứa bé ôm đồ dùng cá nhân, chăn gối, ba lô lỉnh khỉnh leo lên xe ai cũng rưng rưng thương cảm. Đặc biệt là hình ảnh của một em bé đi sau cùng, có lẽ vì quá sợ hãi và lạ lẫm nên khi được bế lên xe, em bé đã la hét và khóc quấy rất dữ dội.

Nhói lòng khoảnh khắc em bé khóc quấy khi cùng cả nhà đi cách ly lúc nửa đêm-2

Em bé đã quấy khóc rất nhiều vì sợ hãi và lạ lẫm khi được bế lên xe

Được biết, đoạn clip được ghi lại vào thời điểm gần 24 giờ tại hẻm Tôn Thất Thuyết, phường 16, quận 4, TP.HCM mới đây.

Con hẻm này với hàng trăm hộ dân đã được phong tỏa nghiêm ngặt sau khi ngành y tế phát hiện nơi đây có đến 50 ca nhiễm SARS-CoV-2 có liên quan đến chuỗi lây nhiễm tại vựa ve chai Đề Thám, quận 1, TP.HCM.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của rất đông người, ai cũng xót xa cho hoàn cảnh của những em bé này. Phần lớn đều cầu mong cho dịch bệnh qua mau để cuộc sống xã hội trở lại bình thường, để các gia đình không phải chịu cảnh cách ly nhau ngay trong đêm như vậy. Nhưng để làm được điều đó, ngay lúc này, mọi người hãy chấp hành 5K đầy đủ, nghiêm chỉnh thực hiện đúng theo yêu cầu của ngành y tế đề ra.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhoi-long-khoanh-khac-em-be-khoc-quay-khi-cung-ca-nha-di-cach-ly-luc-nua-dem-162212806120008385.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.