Nhóm đàn ông hung hãn đá thẳng mặt người phụ nữ rồi túm tóc lôi xềnh xệch ra khỏi nhà, 2 đứa trẻ lao vào cản đòn khóc nức nở

2 người đàn ông không rõ vì lý do gì đã dùng chân đá thẳng vào mặt người phụ nữ đang ngồi dưới nền nhà. Thậm chí người này còn túm tóc, lôi xềnh xệch người phụ nữ ra khỏi nhà trước sự hoảng loạn, kêu khóc của 2 đứa trẻ.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ bị 2 người đàn ông thi nhau xông vào đánh đập, đòi đuổi khỏi nhà trước sự chứng kiến của con nhỏ.

00:01:18

2 người đàn ông xông vào đánh, tát liên tiếp vào mặt người phụ nữ trước mặt 2 đứa trẻ

Một phần sự việc đã được camera an ninh của ngôi nhà ghi lại được. Theo nội dung đoạn clip cho thấy, người phụ nữ đang ngồi dưới nền nhà cùng 2 đứa con nhỏ thì bất ngờ 2 người đàn ông lao vào nhà đầy tức giận. 

Một người đàn ông lôi hết quần áo của người phụ nữ ném ra sàn, một người đàn ông khác thì đứng chửi bới, sau đó hung hăng dùng chân đá thật mạnh vào mặt người phụ nữ. Trong khi đó, người phụ nữ vẫn ngồi trên sàn nhà, không có bất cứ phản ứng nào. 

Nhóm đàn ông hung hãn đá thẳng mặt người phụ nữ rồi túm tóc lôi xềnh xệch ra khỏi nhà, 2 đứa trẻ lao vào cản đòn khóc nức nở-1

Người đàn ông dùng chân đá thẳng vào mặt người phụ nữ. Ảnh cắt từ clip

Nhóm đàn ông hung hãn đá thẳng mặt người phụ nữ rồi túm tóc lôi xềnh xệch ra khỏi nhà, 2 đứa trẻ lao vào cản đòn khóc nức nở-2

2 đứa trẻ chỉ biết khóc nức nở khi chứng kiến sự việc, bé trai lao lại ôm lấy người mẹ để tránh mẹ bị đòn. Ảnh cắt từ clip

Sự hung hăng của 2 người đàn ông lên đến đỉnh điểm khi họ lao vào đạp, đánh rồi túm tóc lôi chị ra ngoài.

Chứng kiến cảnh mẹ bị đánh, 2 đứa con nhỏ vô cùng hoảng sợ, bé gái khóc nức nở còn bé trai rồi vừa khóc vừa lao vào ôm lấy người mẹ để cản đòn.

Mặc dù không rõ nguyên nhân mâu thuẫn giữa họ là gì, song cảnh bạo lực phụ nữ của 2 người đàn ông trước sự chứng kiến của những đứa trẻ đã khiến người xem vô cùng bức xúc.

Bởi đánh phụ nữ đã là điều khó chấp nhận, lại hành động bạo lực trước mặt con nhỏ lại càng khó tha thứ.

Hiện đoạn clip vẫn đang được dân mạng xôn xao bàn tán và chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhom-dan-ong-hung-han-da-thang-mat-nguoi-phu-nu-roi-tum-toc-loi-xenh-xech-ra-khoi-nha-2-dua-tre-lao-vao-can-don-khoc-nuc-no-16221250512321968.htm

hành hung


Ba người sống lang thang nhậu chung rồi cướp tiền, giết lẫn nhau
Ba người sống lang thang ở công viên, cùng nhau đi nhậu, sau đó 2 người trong nhóm bàn nhau cướp tiền của người còn lại. Sau khi bị cướp, người này dùng dao đâm chết 1 trong 2 người đã cướp tiền của mình. Vụ án xảy ra tại công viên ở Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.