Nhóm khách khỏa thân đi motor trên đèo Mã Pì Lèng bị chỉ trích dữ dội: Chính quyền lên tiếng

Sau khi đoạn clip ghi lại cảnh nhóm 4 người đàn ông khoả thân, đi motor trên đèo Mã Pì Lèng bị chỉ trích dữ dội.

Sau khi đoạn clip ghi lại cảnh nhóm 4 người đàn ông khoả thân, đi motor trên đèo Mã Pì Lèng bị chỉ trích dữ dội, trao đổi với PV sáng 9/10, đại diện Văn phòng UBND huyện Mèo Vạc cho biết, địa phương đã nắm bắt được thông tin về vụ việc này.
 

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh và đoạn clip ghi lại cảnh nhóm 4 người đàn ông khỏa thân đi motor trên đèo Mã Pí Lèng. Không chỉ vậy, 4 người này còn khoả thân đứng chụp ảnh ngay trước tòa nhà 7 tầng Mã Pì Lèng Panorama - khách sạn gây tranh cãi dư luận suốt thời gian qua.

Trong số 4 người đàn ông, cư dân mạng dễ dàng nhận ra 1 hot Facebooker nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trên MXH tên H.O. Hành động này của H.O. khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Nhóm khách khỏa thân đi motor trên đèo Mã Pì Lèng bị chỉ trích dữ dội: Chính quyền lên tiếng-1

Nhóm du khách chạy motor trên đèo Mã Pì Lèng cho biết khỏa thân vì mục đích bảo vệ môi trường. Ảnh cắt từ clip.

Trước những chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng, sau ít giờ đăng tải, đoạn clip trên đã biến mất khỏi trang cá nhân của người đăng tải. Mặc dù vậy, nhưng hình ảnh phản cảm của nhóm du khách vẫn đang tiếp tục được chia sẻ trên các diễn đàn với những lời bình, chỉ trích dữ dội.

Trước sự việc ồn ào trên, trao đổi với PV sáng 9/10, đại diện Văn phòng UBND huyện Mèo Vạc cho biết, địa phương đã nắm bắt được thông tin về vụ việc này. 

 "Chiều qua chúng tôi thấy trên mạng xã hội đăng tải những hình ảnh phản cảm của một nhóm người. Chúng tôi sẽ kiểm tra thêm để nắm thông tin" - vị lãnh đạo nói.|
 



Theo Nhịp sống Việt


Mã Pì Lèng Panorama

đèo Mã Pì Lèng

khỏa thân

chụp ảnh khỏa thân


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.