Vụ nhóm nam nữ hành hung dã man 4 cô gái vì mời bia không uống: Một số đối tượng dương tính với ma tuý

Hiện công an đã mời nhóm đối tượng hành hung dã man 4 cô gái tại quán nhậu ở TP. Thủ Đức lên trụ sở để điều tra.

Vụ việc nhóm thanh niên khoảng 20 người hành hung 4 cô gái vì mời bia không uống đang là chủ đề gây bức xúc dư luận. Được biết sự việc xảy ra vào tối 31/12/2021 tại một quán ăn ở phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức (TP. HCM).

Ngày 3/1, Công an TP. Thủ Đức cho biết đang lấy lời khai của 7 đối tượng trong nhóm thanh niên trên bao gồm: Huỳnh Ngọc Ánh Tuyết (28 tuổi, quê Bình Dương), Nguyễn Xuân Mai (20 tuổi, quê Cà Mau); Nguyễn Thị Khánh Linh (24 tuổi), Tống Hoàng Hải (26 tuổi), Ngô Anh Vũ (28 tuổi), Phạm Văn Trung (27 tuổi) và Ngô Thiên Lộc (25 tuổi), cùng ngụ TP. Thủ Đức.

Vụ nhóm nam nữ hành hung dã man 4 cô gái vì mời bia không uống: Một số đối tượng dương tính với ma tuý-1

Hình ảnh của nhóm thanh niên được chia sẻ trên mạng xã hội

Vụ nhóm nam nữ hành hung dã man 4 cô gái vì mời bia không uống: Một số đối tượng dương tính với ma tuý-2Vụ nhóm nam nữ hành hung dã man 4 cô gái vì mời bia không uống: Một số đối tượng dương tính với ma tuý-3

Hình ảnh vết thương của 1 trong 4 các cô gái sau khi bị nhóm thanh niên hành hung

Theo thông tin ban đầu, sau khi vụ việc xảy ra các bị hại vì quá hoảng loạn, đồng thời phải nhập viện điều trị nên không trình báo công an. Tuy nhiên, qua điều tra, Công an phường Hiệp Bình Chánh phối hợp với Công an TP. Thủ Đức đã mời các đối tượng liên quan đến trụ sở làm việc.

Tại đây, qua test nhanh xác định Hải và một số đối tượng dương tính với chất ma tuý.

Trước đó, vào tối 31/12/2021 chị N.V.A (24 tuổi, quê Thanh Hoá) cùng 3 bạn nữ đến ăn uống tại quán nhậu 2 Đô (phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức). Ở bàn bên cạnh có khoảng 20 thanh niên gồm nam và nữ cũng đang ngồi ăn nhậu, mừng sinh nhật của một người trong nhóm.

Sau đó, một số thanh niên trong nhóm người này sang bàn mời 4 cô gái uống bia và buông lời trêu ghẹo, làm quen, xin số điện thoại. Nhóm chị A. ban đầu uống giao lưu nhưng khi bị ép uống nhiều thì không đồng ý và cũng không cho số điện thoại.

Thấy thế, nhóm thanh niên đã chửi bới, hắt ly bia vào mặt và tấn công. Các cô gái trong nhóm 20 người trong đó có Huỳnh Ngọc Ánh Tuyết, Nguyễn Thị Khánh Linh… cũng tham gia đánh người.

Theo camera ghi lại, khi 1 cô gái sợ hãi bỏ chạy thì một thanh niên không những không can ngăn mà con 'mở đường' để cô gái váy đen trong nhóm 20 người cầm ly bia đánh liên tiếp vào người nạn nhân. Một thành viên nữ khác, mặc áo hồng của nhóm sau đó cũng xông vào đánh nhóm 4 cô gái khiến nạn nhân chảy máu.

Clip: Thành viên nữ của nhóm cầm ly bia liên tục đánh vào người nạn nhân 

Theo chia sẻ của chị A. thì thanh niên của nhóm này cũng có đánh nhóm 4 cô gái, tuy nhiên ít hơn so với 2 người nữ váy đen và áo hồng. 

Trong một đoạn clip khác, khi các cô gái sợ hãi trốn trong nhà vệ sinh, nhóm nam nữ này vẫn tiếp tục tìm cách truy tìm.

Nhóm chị A. chạy vào khu vực bếp, nhà vệ sinh của quán thì nhóm thanh niên nam nữ tiếp tục truy đuổi để đánh. Một số người trong quán can ngăn cũng bị nhóm thanh niên tấn công.

Sau màn gây sự, nhóm thanh niên kéo nhau về, 3 người trong nhóm chị A. bị thương, phải vào bệnh viện ở quận Bình Thạnh cấp cứu.

Theo lời kể của chị A. thì đến hôm nay, khi tình hình sức khoẻ và tinh thần khá hơn, một số cô gái mới gọi điện về thông báo để phụ huynh ở nhà không lo lắng.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/vu-nhom-nam-nu-hanh-hung-da-man-4-co-gai-vi-moi-bia-khong-uong-mot-so-doi-tuong-duong-tinh-voi-ma-tuy-av3006693.html

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.