Nhóm thanh niên đánh hội đồng cặp vợ chồng

Cặp vợ chồng sống đối diện yêu cầu nhóm này xoay loa vào hướng bên trong cho đỡ ồn dẫn đến 2 bên lời qua tiếng lại, sau đó bị nhóm này đánh hội đồng.

Tối 10/1, Công an phường An Bình, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương, đang lấy lời khai một số thanh niên để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Theo đó, chiều cùng ngày, nhóm thanh niên này tổ chức ăn nhậu trước một ki-ốt trên đường Đoàn Thị Điểm, phường An Bình, TP Dĩ An, sau đó mang loa kẹo kéo ra hát.

Nhóm thanh niên đánh hội đồng cặp vợ chồng-1

Khu vực xảy ra vụ việc.

Tới khoảng 20h30, vợ chồng anh D. thuê trọ sống đối diện ki-ốt sang yêu cầu nhóm thanh niên xoay loa vào phía bên trong, vì xoay ra gây ồn ào ảnh hưởng phòng trọ của mình.

Vụ việc dẫn đến lời qua tiếng lại, vợ chồng anh D. về lại phòng trọ thì bị nhóm này cầm ly chén ném về phía phòng trọ của vợ chồng anh, sau đó lao vào đánh người vợ.

Anh D. chạy ra ứng cứu cũng bị nhóm này đánh hội đồng, khi người dân can ngăn vụ xô xát mới dừng lại.


Nhóm thanh niên đánh hội đồng cặp vợ chồng-2

Anh D. được sơ cứu tại bệnh viện TP Thủ Đức.

Anh D. bị thương ở đầu, sau đó được đưa vào bệnh viện TP Thủ Đức băng bó, người vợ bị thương nhẹ.

Công an phường An Bình sau đó có mặt đưa những người liên quan về trụ sở để làm việc.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

Theo Công An TP.HCM

Xem link gốc Ẩn link gốc https://congan.com.vn/vu-an/hat-loa-keo-keo-gay-on-ao-nhom-thanh-nien-con-danh-cap-vo-chong-trong-thuong_142248.html

đánh hội đồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.