Nhóm thanh niên mang hung khí uy hiếp, cướp bánh trung thu để đi biếu

Trong lúc nhân viên quầy bánh trung thu bên đường ở Bình Dương đang ngủ thì một nhóm thanh niên cầm hung khí xông vào, đe dọa cướp nhiều hộp bánh trung thu.

Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương hôm nay (12/8) cho hay, đơn vị đang phối hợp với Công an phường Phú Hòa truy xét nhóm đối tượng dùng hung khí uy hiếp nhân viên, cướp đi nhiều hộp bánh trung thu.

Vụ cướp xảy ra tại một quầy bánh trung thu vỉa hè nằm trên quốc lộ 13 (thuộc phường Phú Hoà, TP Thủ Dầu Một) khiến nhiều người dân bức xúc.

Theo camera an ninh ghi lại, vào khoảng gần 3h sáng cùng ngày, khi 2 nhân viên đang ngủ trong quầy bánh thì một nhóm thanh niên cầm kiếm xông vào, giật phăng tấm bạt che phía trước rồi uy hiếp nhân viên bên trong.

Nhóm thanh niên mang hung khí uy hiếp, cướp bánh trung thu để đi biếu-1
Một đối tượng dùng hung khí đe dọa nhân viên để cướp bánh trung thu - Ảnh cắt từ clip

Tại đây, một thanh niên lớn tiếng chửi bới, đe dọa yêu cầu phải đưa cho nhóm này đưa nhiều hộp bánh trung về để “biếu cho người ta”, đồng thời yêu cầu nhân viên phải gói bánh vào túi xách cho lịch sự.

Trước khi đi, thanh niên này còn nói to "nói chủ tiệm cho anh Ty Thủ Dầu Một vài hộp bánh về đi biếu người ta”.

Sau khi lấy bánh, nhóm này rời khỏi hiện trường. Vụ việc không gây thương tích cho nhân viên nhưng khiến các nạn nhân hoảng loạn, nhiều người bức xúc trước hành vi cướp táo tợn của các đối tượng.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nhom-thanh-nien-mang-hung-khi-uy-hiep-cuop-banh-trung-thu-de-di-bieu-2048896.html?fbclid=IwAR2MeuQV-sStdZYae-j7bJ60DuzYTAu7-HLttjxmk9ITTgF7ulTvmDKWpas

trộm cướp

hung khí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.