Những hình ảnh đầu tiên của 19 người được cứu từ Thủy điện Rào Trăng

Tính đến thời điểm hiện tại, đội cứu hộ đã cứu được 19 người gặp nạn tại thủy điện Rào Trăng 3, Rào Trăng 4.

Chiều 14/10, xác nhận với PV, ông Phan Thiên Định - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, có 19 người ở thủy điện Rào Trăng 3 và Rào Trăng 4 đã được cứu, đưa về bằng đường thủy. Hiện, 19 người đã được bàn giao cho công ty thủy điện.

Ông Định cho biết, sức khỏe của 19 người được đưa về, trong đó có 2 chuyên gia Ấn Độ đều ổn định.

Bên cạnh đó, lực lượng chức năng đưa về một thi thể, hiện đã đưa về Bệnh viện đa khoa Bình Điền (thị xã Hương Trà, Thừa Thiên - Huế).

Những hình ảnh đầu tiên của 19 người được cứu từ Thủy điện Rào Trăng-1

Ngay trong đêm phát hiện ra những nguy hiểm tại công trình, họ đã cùng nhau cắt rừng khỏi thủy điện Rào Trăng 3, đi bộ khoảng 10km băng qua thủy điện Rào Trăng 4. Trong số này có 2 chuyên gia người Ấn Độ mới đến làm việc từ 1-2 tháng.
Những hình ảnh đầu tiên của 19 người được cứu từ Thủy điện Rào Trăng-2

Thi thể đầu tiên được tìm thấy trong vụ sạt lở thủy điện Rào Trăng 3.
Những hình ảnh đầu tiên của 19 người được cứu từ Thủy điện Rào Trăng-3

Những công nhân thoát chết trở về.
Những hình ảnh đầu tiên của 19 người được cứu từ Thủy điện Rào Trăng-4Những hình ảnh đầu tiên của 19 người được cứu từ Thủy điện Rào Trăng-5Những hình ảnh đầu tiên của 19 người được cứu từ Thủy điện Rào Trăng-6Những hình ảnh đầu tiên của 19 người được cứu từ Thủy điện Rào Trăng-7

Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên - Huế hỏi thăm 19 nạn nhân được cứu.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-19-nan-nhan-duoc-cuu-tu-thuy-dien-rao-trang-20201014151749564.htm?fbclid=IwAR297zD1_Me8keVGBIVDw0ILuSSm7FwpLs6CzCwMX_Aez4OdfZDoBwyb46E

Thủy điện Rào Trăng 3

Lũ lụt

mưa lũ

sạt lở đất

cứu hộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.