Những hình ảnh phong tỏa nhà trọ của ca dương tính Covid-19 ở Đông Anh ngay trong đêm

Bệnh nhân dương tính với virus SARS-CoV-2 vừa ghi nhận tại Đông Anh, Hà Nội là lái xe tải tự do, hiện tại nhà trọ nơi bệnh nhân này ở đã được phong tỏa.

Những hình ảnh phong tỏa nhà trọ của ca dương tính Covid-19 ở Đông Anh ngay trong đêm-1
Theo báo cáo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 huyện Đông Anh, Hà Nội, ca nghi nhiễm là anh N.V.K, 28 tuổi, nghề nghiệp lái xe tải tự do.

Những hình ảnh phong tỏa nhà trọ của ca dương tính Covid-19 ở Đông Anh ngay trong đêm-2
Nơi ở hiện tại của anh này là một nhà trọ ở khu Trung, Việt Hùng, Đông Anh, Hà Nội.

Những hình ảnh phong tỏa nhà trọ của ca dương tính Covid-19 ở Đông Anh ngay trong đêm-3
Ngay trong tối ngày 29/4, lực lượng chức năng đã nhanh chóng dựng rào chắn phong tỏa các lối đi vào khu vực nơi nam thanh niên sinh sống.

Những hình ảnh phong tỏa nhà trọ của ca dương tính Covid-19 ở Đông Anh ngay trong đêm-4
Ca nghi nhiễm này được xác định là F1 của BN 2899 ở Hà Nam.

Những hình ảnh phong tỏa nhà trọ của ca dương tính Covid-19 ở Đông Anh ngay trong đêm-5
Cũng trong tối và đêm 29/4, lực lượng y tế xã đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm nhanh cho các trường hợp tiếp xúc gần với anh N.V.K trong địa bàn xã Việt Hùng.

Những hình ảnh phong tỏa nhà trọ của ca dương tính Covid-19 ở Đông Anh ngay trong đêm-6
Về lịch trình của ca nghi nhiễm, ngày 22/4, anh N.V.K đi ăn liên hoan cùng BN 2899 từ 20h đến 22h tại quán ăn ở thị trấn Vĩnh Trụ, Lý Nhân, Hà Nam. Ngày 28/4, anh sang nhà người bạn tại thôn Lỗ Giao, Việt Hùng, Đông Anh chơi. Tại đây, nam thanh niên đã ăn cơm, tiếp xúc gần với 6 người. Anh N.V.K ngủ lại tại nhà bạn đến sáng 29/4 thì về nhà. Sáng 29/4, khi nhận được thông tin mình tiếp xúc gần với ca bệnh dương tính với Covid-19 tại Hà Nam nên anh N.V.K đã ra Trạm y tế xã Việt Hùng khai báo y tế, thực hiện cách ly tại nhà.

Những hình ảnh phong tỏa nhà trọ của ca dương tính Covid-19 ở Đông Anh ngay trong đêm-7
Qua điều tra sơ bộ, ghi nhận 10 trường hợp tiếp xúc gần F1 với ca nghi nhiễm và 21 người liên quan sinh sống trong cùng khu nhà với anh ta.

 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/nong-nhung-hinh-anh-phong-toa-nha-tro-cua-ca-duong-tinh-covid-19-o-dong-anh-ngay-trong-dem-20210430014627475.htm

Covid-19 Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.