Ninh Bình: Bé trai 2 ngày tuổi bị bỏ rơi cùng dòng nhắn gửi nghẹn đắng

Một bé trai 2 ngày tuổi bị bỏ rơi bên đường cùng chiếc phong bì có dòng chữ "cháu sinh 10/8/2024, do gia đình không đủ điều kiện nuôi cháu, mong gia đình nào nhận cháu và nuôi dưỡng cháu nên người".

Ngày 12/8, thông tin từ UBND xã Gia Tường (huyện Nho Quan, Ninh Bình) cho biết, chính quyền địa phương đang tìm kiếm thân nhân bé trai 2 ngày tuổi bị bỏ rơi bên đường.

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 11/8, người dân ở thôn An Nội (xã Gia Tường) phát hiện một bé trai được quấn chăn, bỏ vào một giỏ nhựa ở bên đường, bên trong có phong bì cùng một ít tiền.

Ninh Bình: Bé trai 2 ngày tuổi bị bỏ rơi cùng dòng nhắn gửi nghẹn đắng-1

Cháu bé 2 ngày tuổi bị bỏ rơi bên đường. Ảnh: CTV

Trên phong bì ghi dòng chữ “cháu sinh 10/8/2024, do gia đình không đủ điều kiện nuôi cháu, mong gia đình nào nhận cháu và nuôi dưỡng cháu nên người”.

Ngay sau đó, sự việc được trình báo lên chính quyền địa phương. Cháu bé sau đó được đưa đến cơ sở y tế thăm khám sức khỏe.

Công an xã Gia Tường cũng đã xuống làm các thủ tục cần thiết và bàn giao cháu bé cho hộ dân tại thôn An Nội chăm sóc.

Hiện chính quyền địa phương đã làm các thủ tục cần thiết, trong thời gian theo quy định nếu không ai đến nhận sẽ làm thủ tục nhận con nuôi cho cháu bé.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ninh-binh-be-trai-2-ngay-tuoi-bi-bo-roi-cung-dong-nhan-gui-nghen-dang-2310968.html

trẻ bị bỏ rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.