Ninh Bình: Người phụ nữ mang thai 7 tháng bị tàu hỏa cuốn tử vong

Trong lúc đi hái rau bên đường ray, một phụ nữ đang mang thai 7 tháng ở Ninh Bình đã bị đoàn tàu cuốn, hất tung tung lên cao.

Trong lúc đi hái rau bên đường ray, một phụ nữ đang mang thai 7 tháng ở Ninh Bình đã bị đoàn tàu cuốn, hất tung tung lên cao. Nạn nhân nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng cả 2 mẹ con đã tử vong sau đó.

Vụ tai nạn nghiêm trọng trên xảy ra khoảng 17h ngày 6/8 trên đường sắt Bắc - Nam đoạn qua xã Ninh An, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.

Nhiều người chứng kiến vụ tai nạn kể, chị Đ.T.M. (SN 1991), trú thôn Bộ Đầu, xã Ninh An từ nhà đi qua QL 1A sang kia đường (bên đường tàu) để hái rau. Trong lúc chị này đang lấy rau bất ngờ có một đoàn tàu chạy đến.


Hiện trường vụ tai nạn khiến mẹ con chị M. tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn khiến mẹ con chị M. tử vong.

Chị M. đã không tránh ra xa kịp nên bị đoàn tàu cuốn, hất tung lên cao sau đó ngã xuống đất, bị thương nặng. Người nhà nhanh chóng đưa nạn nhân vào bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình cấp cứu, tuy nhiên chị M. đã tử vong sau đó.

Các bác sĩ đã cố gắng cứu sống thai nhi, tuy nhiên do cú va đập mạnh nên tim thai cũng đã ngừng đập sau khi người mẹ qua đời. Chiều tối cùng ngày, gia đình đã đưa thi thể nạn nhân về quê an táng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hoa Lư cũng đã có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Ninh Bình điều tra làm rõ.

Theo Thái Bá (Dân Trí)


tử vong

tai nạn tàu hỏa

mang thai

tai nạn đường sắt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.