Nổ bình gas ngày 1 Tết, 2 vợ chồng tử vong thương tâm, con trai bị bỏng khi lao vào cứu cha mẹ

Thấy phòng bố mẹ bốc cháy sau tiếng nổ lớn, người con trai lao vào cứu nhưng bất lực.

Ngày 1/2 ông Nguyễn Hữu Thọ - Chủ tịch xã Hoa Sơn (huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ nổ khiến 3 người trong một gia đình thương vong.

Vụ việc đau lòng xảy ra vào ngày 1/2 (mùng 1 Tết), người dân nghe tiếng nổ phát ra từ phòng ngủ của vợ chồng ông L.V.T (trú xã Hoa Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) rồi phát hiện khói, lửa bốc lên nghi ngút. Người con trai ông T. lao vào cứu bố, mẹ đang mắc kẹt trong phòng nhưng bất lực. Người con trai cũng bị bỏng. Hai vợ chồng ông T. tử vong tại chỗ.

Ông Thọ cho biết thêm, nguyên nhân ban đầu vụ việc được xác định do nổ bình gas tủ lạnh đặt trong phòng ngủ của vợ chồng ông T. rồi gây cháy phòng.

Được biết, hoàn cảnh gia đình ông T. thuộc diện khó khăn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/no-binh-gas-ngay-1-tet-2-vo-chong-tu-vong-thuong-tam-con-trai-bi-bong-khi-lao-vao-cuu-cha-me-162220102193016887.htm

nổ bình gas


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.