Nổ lò tráng bánh, một người tử vong

Vụ nổ lớn từ cơ sở làm bánh cuốn làm một người thiệt mạng, 1 căn nhà bị sập và 3 căn nhà khác bị hư hại.

Tối 16/6, Công an TP Biên Hòa và các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai thực hiện khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ nổ xảy ra tại KP5, phường Bửu Long làm 1 người thiệt mạng.

Nổ lò tráng bánh, một người tử vong-1
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ nổ (ảnh MT)

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ cùng ngày, tại căn nhà số B28, đường Huỳnh Văn Nghệ, KP.5 (phường Bửu Long) do bà Nguyễn Thị Ngân (36 tuổi) làm chủ đã xảy ra vụ nổ lớn làm căn nhà số B28 đã bị đổ sập và 3 căn nhà liền kề bị đổ sụp tường, hư hỏng nhiều vật dụng. Tại hiện trường, người dân phát hiện bà Ngân bị tường nhà đè lên người và đã tử vong.

Được biết gia đình bà Ngân làm nghề đổ bánh cuốn tại địa phương. Theo người nhà nạn nhân, khoảng 17 giờ cùng ngày, bà Ngân vận hành máy để làm bánh cuốn thì phát hiện đồng hồ báo nhiệt lò tráng bánh không hoạt động nên gọi cho chồng để hỏi. Người chồng yêu cầu bà Ngân tắt máy. Tuy nhiên sau đó xảy ra vụ nổ.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Tiền Phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/no-lo-trang-banh-mot-nguoi-tu-vong-post1446589.tpo

tử vong

vụ nổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.