Nổ súng ở TP.HCM, nhiều người bỏ chạy

Đang dự sinh nhật, người dân ở xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, ôm con trốn vào nhà khi nghe tiếng súng nổ liên tiếp.

Nổ súng ở TP.HCM, nhiều người bỏ chạy-1

Khu vực xảy ra vụ nổ súng. Ảnh: Lê Trai.

Ngày 20/4, Công an huyện Bình Chánh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra vụ nổ súng tại khu dân cư ở xã Phạm Văn Hai.

Một số người dân cho biết khuya 19/4, hàng chục người chạy xe máy cầm theo hung khí đến khu dân cư ở ấp 5, xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh. Sau đó, người dân xung quanh nghe hơn 10 tiếng súng nổ.

“Khuya hôm qua, bà con trong xóm đang tổ chức sinh nhật cho một cháu bé. Khi nghe tiếng súng, người lớn hốt hoảng ôm con chạy vào nhà trốn”, chị T. (40 tuổi, ngụ địa phương) chia sẻ.

Người phụ nữ cho biết thêm vụ việc không khiến ai bị thương. Nhóm nổ súng tập trung khoảng 15 phút rồi rời đi.

Công an huyện Bình Chánh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường, thu giữ hơn 10 vỏ đạn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/no-sung-o-tphcm-nhieu-nguoi-bo-chay-post1423757.html?fbclid=IwAR1H3L7gLKwwBwYiAkDD93zmlz6xa-QpW9em3p0ogy2oG_A_6KhkfBtN6T8

nổ súng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.