NÓNG: Lê Tùng Vân "Tịnh thất Bồng Lai" lên tiếng phủ nhận quan hệ cha con với anh Lê Thanh Minh Tùng

Đây là động thái mới nhất của Lê Tùng Vân - người đứng đầu "Tịnh Thất Bồng Lai".

Như đã đưa tin, vào tối ngày 24/10, nữ Youtuber nổi tiếng Bình Dương tổ chức buổi livestream với chủ đề sốc "Ván bài lật ngửa 2". Ngoài 2 luật sư cá nhân, CEO Đại Nam còn mời đến vợ chồng Ông Võ Văn Thắng (bố của bé Diễm My) và con ruột của Tịnh Thất Bồng Lai – Lê Tùng Vân để làm rõ loạt tội ác đằng sau trụ sở này.

NÓNG: Lê Tùng Vân Tịnh thất Bồng Lai lên tiếng phủ nhận quan hệ cha con với anh Lê Thanh Minh Tùng-1
Anh Lê Thanh Minh Tùng - tự xưng là con trai ruột người đứng đầu "Tịnh thất Bồng Lai" Lê Tùng Vân

Tuy nhiên, ngay sau đó, trong động thái mới nhất của người đứng đầu "Tịnh Thất Bồng Lai", ông Lê Tùng Vân đã lên tiếng bác bỏ mối quan hệ cha con với Lê Thanh Minh Tùng, đồng thời thách thức nữ Youtuber Bình Dương tìm ra sự thật.

Trong đoạn clip được đăng tải trên Fanpage "5 Chú Tiểu - Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ", ông Lê Tùng Vân cho biết 40 năm về trước, em gái ruột của ông là Lê Thị Thu Vân còn sống. Bà vào bệnh viện, được bệnh viện cho một đứa bé mà người ta mới sinh ra, người ta bỏ rơi. Bà mới đem về nhờ ông đặt tên nên mới đặt tên là Lê Thanh Minh Tùng.

Ông Vân khẳng định: "Rồi, hết rồi, cuộc đời của thầy liên quan đến đứa bé chỉ bao nhiêu đó. Thầy không nuôi nó một ngày nào. Mối quan hệ của thầy với Lê Thanh Minh Tùng chấm dứt từ đó, từ 40 năm trước rồi".

NÓNG: Lê Tùng Vân Tịnh thất Bồng Lai lên tiếng phủ nhận quan hệ cha con với anh Lê Thanh Minh Tùng-2
Ông Lê Tùng Vân khẳng định mình không có quan hệ cha con với Lê Thanh Minh Tùng

Ông Vân cũng gửi lời đến Youtubet Binhg Dương, hãy chứng minh quan hệ cha con giữa ông và Lê Thanh Minh Tùng.

"Con giúp giùm thầy đi, làm sao chứng minh cho được rằng theo lời của Lê Thanh Minh Tùng là thầy đã ngủ với em gái ruột thịt của mình để đẻ ra Lê Thanh Minh Tùng, hoặc chứng minh là Lê Thanh Minh Tùng là con của thầy đi, thầy sẽ bù lại hết tội lỗi... 

À quên nữa, em ruột của thầy chết cũng lâu rồi. Con chứng minh làm sao để mọi người biết thầy là cha ruột của Minh Tùng? Con đi khắp thế giới này nha Phương Hằng...". 

Trước đó, anh Lê Thanh Minh Tùng (sinh năm 1985) cho biết mình là sản phẩm loạn luân của ông Lê Tùng Vân và người em gái ruột. 

Anh khẳng định bản thân đã chứng kiến cha mình ăn ở với 7 người phụ nữ khác nhau, sau đó lại quan hệ với chính những người con gái ruột của mình. Ông Lê Tùng Vân lập nên cơ sở Tịnh Thất Bồng Lai dưới hình thức cơ sở Phật giáo, mượn hình ảnh các em bé mồ côi để tham gia các chương trình gameshow truyền hình. 

NÓNG: Lê Tùng Vân Tịnh thất Bồng Lai lên tiếng phủ nhận quan hệ cha con với anh Lê Thanh Minh Tùng-3
Ông Lê Tùng Vân - người đứng đầu "Tịnh thất Bồng Lai"

Đánh trúng tâm lý, nhiều mạnh thường quân trong ngoài nước đã gửi tiền, xây dựng cơ sở vật chất cho nhóm người này. Trên sóng livestream, anh Tùng trần tình những người sinh sống ở Tịnh Thất Bồng Lai đều có quan hệ huyết thống, không phải trẻ mồ côi như truyền thông đưa tin trước đó.

"Trong 2 năm nay gia đình ông Lê Tùng Vân không dám đi thử ADN để kết luận Minh Tùng có vu khống cho cha ruột hay không. Mục đích của ông Vân từ xưa đến giờ là muốn quảng bá bộ kinh siêu phàm, thứ 2 là thành lập một tôn giáo riêng, thứ 3 là vấn đề kiếm tiền. Cho các bé tham gia Thách Thức Danh Hài, Bolero.. đều giới thiệu là trẻ mồ côi mục đích lấy lòng thương CĐM... Gia đình này không lao động gì ngoài việc nuôi dạy các bé rồi trục lợi từ thiện", anh Lê Minh Tùng bức xúc nói.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-le-tung-van-tinh-that-bong-lai-len-tieng-phu-nhan-quan-he-cha-con-voi-anh-le-thanh-minh-tung-162212610013626566.htm

Tịnh thất Bồng Lai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.