NÓNG: Nghi án chồng đổ xăng vào phòng ngủ đốt vợ và con gái tử vong

Bước đầu, công an nhận nhận nguyên nhân vụ việc xuất phát từ ghen tuông.

NÓNG: Nghi án chồng đổ xăng vào phòng ngủ đốt vợ và con gái tử vong-1

Phòng ngủ - nơi xảy ra ngọn lửa làm 2 người tử vong. Ảnh: VOV

Báo Ấp Bắc đưa tin, vào khoảng 21 giờ 15 phút ngày 2-11, người dân xung quanh bất ngờ phát hiện nhà số 125C, đường Đoàn Thị Nghiệp, khu phố 5, phường 10, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang có lửa và khói bốc lên ngùn ngụt nên hô hoán cùng nhau chữa cháy. 

Khi người dân đến thì phát hiện căn nhà này đóng kín cửa, ngọn lửa lan tỏa trong căn phòng ngủ của người vợ, con gái ông Lê Minh Ngọc (56 tuổi) và cháu ngoại 4 tuổi. Người dân khẩn trương tìm cách phá cửa vào và giải cứu 3 người trong phòng.

Nhận được tin báo, Công an phường 10 cũng nhanh chóng có mặt phối hợp với người dân chữa cháy và đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Vụ cháy làm cho bà N.T.T.L. (51 tuổi), chị N.T.M.H. (27 tuổi) con bà L., cháu V.H.N.Tr. (4 tuổi) con chị H. và ông Ngọc chồng bà L. bị bỏng nặng. Do bị bỏng nặng nên bà L. và chị H. đã không qua khỏi. Riêng cháu Tr. và ông Ngọc được đưa lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh) cấp cứu.

Bước đầu cơ quan điều tra nhận định, khả năng do ghen tuông nên ông Ngọc đã đổ xăng vào phòng ngủ nơi vợ, con gái và cháu ngoại đang ngủ rồi phóng hỏa. 

Sau khi gây án, ông Ngọc cũng bị bỏng nặng. Nhiều vật dụng trong nhà bị lửa thiêu rụi, hư hỏng nặng.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng cũng thu giữ được bình chứa xăng, bật lửa, dao và nhiều vật dụng có liên quan đến vụ cháy.

NÓNG: Nghi án chồng đổ xăng vào phòng ngủ đốt vợ và con gái tử vong-2
Cơ quan chức năng đang khảo sát hiện trường vụ án. Ảnh: Báo Ấp Bắc

Theo nguồn tin của VOV, gia đình ông Lê Minh Ngọc thuộc diện khó khăn. Ông Ngọc là công nhân bốc vác, còn vợ ông làm công nhân lao động tại một doanh nghiệp tại Thành phố Mỹ Tho, người con gái không có việc làm.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp với Công an TP. Mỹ Tho điều tra làm rõ.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nong-nghi-an-chong-do-xang-vao-phong-ngu-dot-vo-va-con-gai-tu-vong-161210311122502033.htm

tử vong

đốt nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.